ข่าว ไอซ์ อภิษฎา ไอซ์ อภิษฏา แต่งงาน

รวยดุมาก! โฮโซนนท์ พ่อม่ายหมื่นล้าน ว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ อภิฯ

Home / Hot Gossip / รวยดุมาก! โฮโซนนท์ พ่อม่ายหมื่นล้าน ว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ อภิฯ

 

  หนุ่มๆ ทั้งประเทศไม่ถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เพราะสาวเซ็กซี่อย่าง “ไอซ์ อภิษฎา” จู่ๆ ก็มีข่าวลือหนักๆ ว่าชีถูกผู้ชายคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมกับวางแผนจะไปลั่นระฆังวิวาห์ ณ เกาะมอลตา ที่มีวิวสวยๆ ของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แถมยังเชิญแขกไปร่วมงานเพียงแค่ 40 คนเท่านั้น แต่งานนี้ชีไอซ์ยังรูดซิปปาก ปล่อยให้ผู้จัดการส่วนตัวรับโทรศัพท์จากนักข่าว ว่าข่าวนี้จริงหรือเท็จ ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวก็ยึกๆ ยักๆ บอกให้รอชีไอซ์ออกมาพูดเองจะดีกว่า

 

  แต่ในยุคที่โลกโซเชียลฯ ไวกว่าอะไรบนโลกใบนี้ ชายหนุ่มปริศนาว่าที่เจ้าบ่าวของชีไอซ์ ก็ถูกขุดขุ้ยประวัติ ที่โคตรๆ จะไม่ธรรมดา กับอภิมหาความรวยหมื่นๆ ล้าน ที่หลายๆ คนแทบจะไม่รู้จักเขาเลย ว่ามีไฮโซหล่อรวยคนนี้อยู่บนโลกใบนี้ด้วยหรือ? หนุ่มคนนี้นามว่า “นนท์ ธนน วีอารยะ” พ่อม่ายรูปหล่อเคราที่เคยไปโด่งดังในรายการ ที่ประเทศเกาหลีอย่าง Babel 250 ซึ่งไฮโซนนท์ ฮีก็เคยให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Woman.Donga.com ของประเทศเกาหลี กับประวัติที่อ่านแล้ว ทำเอาขนลุกซู่ๆ ทุกอณูขุมขนกับชีวิตผู้ชายคนนี้

 

  ในบทสัมภาษณ์ ไฮโซนนท์ ฟุ้งว่า ฮีเรียนจบเอกความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่มหาวิทยาลัยบอสตัน สหรัฐอเมริกา ชอบสะสมมอเตอร์ไซค์ราคาแพงๆ มีรถซุปเปอร์คาร์ 100 กว่าคัน มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่สืบทอดมาจากตระกูล แถมฮียังมีรสนิยมที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการใช้ของแพงๆ ที่มีไม่กี่ชิ้นบนโลกนี้ ทั้ง รถ กระเป๋า เสื้อผ้า โทรศัพท์ หูยยยยยยยย! รวยๆๆ ขนาดนี้ แต่ทำไมมีคนรู้จัก งานนี้ฮีให้สัมภาษณ์ว่า ฮีมีเงินเยอะก็จริง แต่วันๆ ฮีจะใช้ชีวิตอยู่กับบอดี้การ์ด และไม่ได้ทำตัวให้เป็นที่สนใจของใครๆ 

  

  ซี๊ดดดดด! จี๊ดดดดด! มากค่ะซิส บอกเลยว่าประวัติฮีไม่ธรรมดา รวยดุมากจริงๆ ถ้าชีไอซ์เลือกจะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ ก็คงจะสบายไปทั้งชาติ เลิกรับงานในวงการไปได้เลย แต่เรื่องนี้มันยังไม่จบง่ายๆ แค่นี้ เพราะมีข่าวเม้าท์มอยซุบซิบหลุดออกมาว่า ประวัติของไฮโซนนท์ อาจจะไม่ตรงปกว่ารวยจริง เอาเป็นว่าเราต้องรอให้ทั้งสองคนออกมาพูดจากปากตัวเองดีกว่า แต่ ณ เวลานี้ ถ้าเรื่องแต่งงานของทั้งคู่เป็นเรื่องจริงไม่กำมะลอ ทางเราก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

ภาพ-ข้อมูลจาก https://www.facebook.com/TanonVara

ภาพจากอินสตาแกรม @apitsada