ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา วุ้นเส้น วิริฒิพา แฟนเก่า

มือทาบอก! วุ้นเส้น แผลสด ร่วมงานแต่งแฟนเก่า

Home / Hot Gossip / มือทาบอก! วุ้นเส้น แผลสด ร่วมงานแต่งแฟนเก่า

          ชื่นมื่นไปหมาดๆ สำหรับไฮโซรูปหล่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ นาน่า ธันยา คู่รักหวานที่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา เรียกว่าแฮปปี้ฝุดๆ หลังคบหาดูใจได้ราว 4 ปี เปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นสามีภรรยาเรียบร้อย! ซึ่งในบ่ายวันเดียวกัน ม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา อดีตแฟนของหนุ่มณัฏฐ์ที่เคยคบหากันอยู่ช่วงหนึ่ง ก็ได้แจงสื่อแบบชัดเจนในงานอีเว้นต์งานหนึ่งว่า ตอนนี้กลับมาโสดสนิทอีกครั้งเพราะเลิกรากับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา หวานใจคนล่าสุดเป็นการถาวรแล้ว

          จุดนี้ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้เหล่าประชาชีมิไม่น้อย เมื่อตกค่ำของวันนั้นสาววุ้นเสร็จภาระกิจจากอีเว้นต์ปุ๊บก็โฉบไปร่วมแสดงความยินดีกับอดีตคนเคยรักในงานวิวาห์ต่อทันที แม้จะยังไม่มีภาพร่วมเฟรมกับบ่าวสาวหลุดออกมาให้เห็น แต่เป็นอันรู้กันว่าไปร่วมงานแน่นอน เพราะช่างภาพคนดังอย่าง ใหญ่ อมาตย์ โพสต์ภาพตัวเขากับสาววุ้นหน้า Backdrop งาน ลงอินสตาแกรมให้โลกรู้! อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด ถึงจะไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะได้เห็นกันบ่อยๆ นะ กับการที่อดีตแฟนจะไปร่วมงานแต่งของอีกฝ่าย

          แต่งานนี้เป็น ‘เพื่อนพี่น้อง’ กัน ไม่คิดมากหรอกเนอะ! บริสุทธิ์ใจซะอย่าง เลิกราแล้วก็ยังคงสถานะมิตรที่ดีต่อกันได้ ร่วมงานแต่งแสดงความยินดีแบบนี้ถือเป็นเรื่องราวแฮปปี้จะตาย แม้สาววุ้นจะเพิ่งอกหักรักคุด แผลใจยังสดใหม่เพราะเพิ่งเลิกรากับ ‘ไฮโซณัย’ ไปหมาดๆ ก็เถอะ แต่ประเด็นนี้ไม่เป็นปัญหาต่อการร่วมแสดงความยินดีกับแฟนเก่า ในงานแต่งงานของเขากับเจ้าสาวแน่นอน เอ้า! แฮปปี้ถ้วนหน้าจ้าาา   

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @amatyai @pranaip

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา เลิกรา ไฮโซณัย
วุ้นเส้น วิริฒิพา เลิกรา ไฮโซณัย

วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมงานแต่งอดีตแฟน ณัฏฐ์เทพฯ
วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมงานแต่ง ณัฏฐ์เทพฯ (อดีตแฟน)

วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมงานแต่งอดีตแฟน ณัฏฐ์เทพฯ
วุ้นเส้น – ใหญ่ อมาตย์ ร่วมงานแต่ง ณัฏฐ์เทพฯ

 

งานแต่ง ณัฏฐ์เทพฯ - นาน่า
งานแต่งงาน ณัฏฐ์เทพฯ – นาน่า

 

ณัฏฐ์ - วุ้นเส้น อดีตคู่รักดารา
ณัฏฐ์ – วุ้นเส้น อดีตคู่รักดารา