ต้นหอม-ศกุนตลา บอย ปกรณ์ พ่อแม่บุญธรรม ลูกบุญธรรม

เป็นโสด มีลูกได้..!? รวมคนบันเทิง ดีกรีพ่อแม่บุญธรรม (คลิป)

Home / Hot Gossip Scoop / เป็นโสด มีลูกได้..!? รวมคนบันเทิง ดีกรีพ่อแม่บุญธรรม (คลิป)

 

          ยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่มีสามีและศรีภรรยาอย่างเป็นทางการก็สามารถเป็นคุณพ่อคุณแม่ได้ สำหรับเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงบ้านเรา นั่นก็เพราะหลากหลายคนเลือกอุปการะเด็กตัวน้อยๆ มาเป็นลูกบุญธรรมของนั่นเอง เรียกว่าไม่ต้องให้กำเนิดเองก็เติมเต็มความรักให้ลูกน้อยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งที่ผ่านเห็นคนบันเทิงไม่น้อยเลยที่เลือกเป็นพ่อแม่ด้วยวิธีนี้ แต่ใครเป็นใครบ้างนั้นวันนี้ Gossipstar รวบรวมมาให้ยลกันแล้ว!

          เริ่มต้นกันที่คุณแม่มือใหม่หมาดๆ อย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ดีเจสาวสวยเก่งฝีปากกล้าที่กลายเป็นคุณแม่ของ น้องปกป้อง ลูกชายตัวน้อยๆ ของน้องชายและน้องสะใภ้เธอ คนนี้เฝ้ารอกันตั้งแต่หนูน้อยอยูู่ในครรภ์แม่ที่แท้จริง และพร้อมเป็นคุณแม่บุญธรรมอย่างใจจดใจจ่อ แม้ชีวิตจริงจะยังไม่สมหวังในเรื่องของความรักก็ตาม แต่เชื่อว่าน้องปกป้องจะได้รับความรักที่เต็มเปี่ยมจากสาวต้นหอมอย่างแน่นอน 

ต้นหอม ศกุนตลา - น้องปกป้อง ลูกบุญธรรม
ต้นหอม ศกุนตลา – น้องปกป้อง ลูกชายบุญธรรม

 

          ต่อกันที่สาวสวย แตงโม นิดา กับสาวน้อย น้องอีสเตอร์ ต้องบอกว่าชีวิตเปลี่ยนไปเยอะตั้งแต่รับเอาลูกสาวแท้ๆ ของผู้จัดการส่วนตัวมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ทุกวันนี้แฮปปี้สุดๆ นอกจากถ่ายละครแล้วก็มีน้องอีสเตอร์นี่แหละที่เหมือนจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตสาวแตงโม หลายคนยังพูดอีกว่าน้องน้อยหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับแตงโมเหลือเกิน ถ้าบอกว่าเป็นแม่ลูกกันจริงๆ ก็เชื่อได้ไม่ยากเลย  

แตงโม นิดา - น้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรม
แตงโม นิดา – น้องอีสเตอร์ ลูกสาวบุญธรรม

 

          ปอย ตรีชฎา สวยอย่างเดียวไม่พอ จิตใจยังดีงามมากเวอร์อีกต่างหาก หลายคนเพิ่งรู้ว่าเธอนั้นอุปการะเด็กพิการปากแหว่งเพดานโหว่จากสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา บ้านเฟื่องฟ้า มาเป็นลูกบุญธรรม เพราะจิตใจดีแบบนี้แหละจึงได้ฉายาว่า นางฟ้าจำแลง

ปอย ตรีชฎา - ลูกบุญธรรม
ปอย ตรีชฎา – ลูกบุญธรรม

 

          มาต่อกันที่คู่สามีภรรยาอย่าง ฮิวโก้ จุลจักร และ ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่แม้จะมีลูกชายสุดหล่อเป็นของตัวเองแล้วถึง 2 คน นั่นคือ น้องฮาเปอร์ และ น้องฮันเตอร์ แต่ก็ยังอุปการะ น้องนาดา ลูกสาวของญาติที่พ่อแม่แยกทางกันมาเป็นลูกบุญธรรมอีกหนึ่งคน ซึ่งฮาน่าเคยคิดว่าตัวเองคงไม่มีลูกสาวแน่แล้ว แต่น้องนาดากลับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต เป็นเหมือนของขวัญอีกชิ้นที่เติมเต็มให้เธอและสามี

ฮิวโก้ - ฮาน่า - ลูกชาย และลูกสาวบุญธรรม น้องนาดา
ฮิวโก้ – ฮาน่า – ลูกชาย และลูกสาวบุญธรรม น้องนาดา

 

          ด้านพระเอกสายเกรียน บอย ปกรณ์ แม้จะไม่สามารถจดทะเบียนเป็นพ่อบุญธรรม น้องวันใหม่ ได้! เนื่องจากไม่ผ่านเกณฑ์การมีครอบครัว งานนี้ คุณแม่งามทิพย์ ของเขาจึงจดทะเบียนแทน และรับอุปการะน้องวันใหม่มาเป็นน้องสาวคนสุดท้องของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งสาวน้อยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาคนนี้กลายเป็นสีสันและเติมความสุขให้กับครอบครัวนี้อย่างมากมาย

บอย ปกรณ์ - น้องบุญธรรม
บอย ปกรณ์ – น้องบุญธรรม

 

 

          แต่งงานแต่งการมานานแต่ก็ยังไม่มีวี่แววได้ทายาท สำหรับ อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย ทั้งคู่จึงตัดสินใจรับ น้องฟ้าโปรด ลูกสาวของญาติสนิทและผู้จัดการส่วนตัวมาเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งเป็นการยกให้ตามความเชื่อที่ว่าสักวันลูกจะมาเกิดกับพวกเขาจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นน้องฟ้าโปรดก็กลายเป็นขวัญใจที่ทั้ง 2 สามีภรรยามอบความรักให้อย่างล้นหลาม 

อั้ม อธิชาติ - นัม มีเรีย - น้องฟ้าโปรด ลูกบุญธรรม
อั้ม อธิชาติ – นัม มีเรีย – น้องฟ้าโปรด ลูกบุญธรรม

 

          หนุ่มตี๋เกาหลีอินเทรนด์อย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็กลายเป็นคุณพ่อรูปหล่อกับเขาเช่นกัน เมื่อเจ้าตัวรับอุปการะหนุ่มน้อยลูกครึ่ง น้องตินัย ซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนมาเลี้ยงดู เหตุก็เพราะ คุณแม่โคมมนต์ ของเขาอยากอุ้มหลาน แต่ตัวเขานั้นยังไม่ได้แต่งงานมีครอบครัวก็เลยต้องใช้วิธีนี้นั่นเอง

ฟิล์ม รัฐภูมิ - น้องตินัย ลูกบุญธรรม
ฟิล์ม รัฐภูมิ – น้องตินัย ลูกบุญธรรม

 

          สายฮาอย่าง โน้ส อุดม เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่กลายเป็นพ่อบุญธรรม เมื่อเขามีโอกาสได้อุปการะ น้องพรีม เด็กกำพร้าจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มาดูแลเสมือนลูกสาวคนหนึ่ง โดยโน้สเข้าร่วมกิจกรรมกับ สมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ มาหลายปี เด็กที่เขาอุปการะก็เป็นเด็กที่ได้รับผลกระทบจากความรุนแรงในพื้นที่ภาคใต้นั่นเอง 

โน้ต อุดม - น้องพรีม ลูกบุญธรรม
โน้ต อุดม – น้องพรีม ลูกบุญธรรม

 

           นักแสดงและผู้จัดอย่าง อาร์ต พลังธรรม กลายเป็นคุณพ่อบุญธรรมตามกฎหมายของ น้องอาร์ตี้ ลูกครึ่งไทย-อิตาลี ลูกชายของลูกพี่ลูกน้อง เรียกว่าดูแลกันมาตั้งแต่แบเบาะ จนเวลานี้เติบโตพร้อมเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัวแล้ว 

อาร์ต พลังธรรม - น้องอาร์ตี้ ลูกบุญธรรม
อาร์ต พลังธรรม – น้องอาร์ตี้ ลูกบุญธรรม

 

           เพราะไม่สามารถมีลูกได้ สาวสวยไม่มีแก่อย่าง ตั๊ก มยุรา จึงขอ น้องน้ำตาล ลูกสาวของน้องชายมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม และเพราะแม่ของเด็กเสียชีวิตตั้งแต่หนูน้อยยังเล็กๆ จึงประจวบเหมาะพอดี ดูแลกันมาตั้งแต่วัยเยาว์ จนปัจจุบันนี้น้องน้ำตาลกลายเป็นสาววัยทีนที่ใครเห็นต่างก็ชื่นชมว่าสวยเป๊ะปังไม่แพ้คุณแม่ตั๊กเลย 

ตั๊ก มยุรา - น้องน้ำตาล ลูกบุญธรรม
ตั๊ก มยุรา – น้องน้ำตาล ลูกบุญธรรม

 

           เรียกว่าเป็นความสุขของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ไม่สามารถมีลูกอย่างที่ตนเองต้องการได้ รวมถึงเป็นความโชคดีของเด็กๆ ที่ได้รับความอบอุ่น ได้รับโอกาส และมีครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนคนอื่นเขา ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @djtonhorm @boy_pakorn @atichart9 @filmrattapoom @melonp.official