กัน นภัทร มารี เบิร์นเนอร์

มีสิทธิ์ปกป้องตัวเอง! กัน นภัทร รับแมนๆ ไล่บล็อคแฟนคลับ

Home / Hot Gossip / มีสิทธิ์ปกป้องตัวเอง! กัน นภัทร รับแมนๆ ไล่บล็อคแฟนคลับ

 

  เรื่องหัวใจกำลังหวานทะลักทลาย สำหรับนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร หลังจากที่เปิดตัวเป็นแฟนกับสาวสวยเซ็กซี่ มารี เบิร์นเนอร์ ที่ทั้งคู่จัดหนัก จัดเต็มเรื่องความสวีทกันทุกชั่วโมง ทำเอาคนโสด คนไม่โสดแทบสำลักความหวานไปด้วย แหมมๆ ก็คนกำลังอินเลิฟอ่ะค่า แต่อ่ะๆ กำลังแฮปปี้อยู่ดีๆ ก็มิวายมีดราม่าเป็นกระแสลือออกมาว่าหนุ่ม กัน นภัทร ไล่บล็อคแฟนคลับในเฟซบุ๊ค ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องเปิดตัวเป็นแฟนกับสาว มารี เบิร์นเนอร์ รึเปล่า จนวันนี้ทางด้านเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงโดยยอมรับว่า

  ไล่บล็อคแฟนคลับจริง แต่สาเหตุหลักไม่ใช่เรื่องความรักกับสาว มารี เบิร์นเนอร์ แต่เป็นเพราะสุดทนกับคอมเม้นต์ที่ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ตัดพ้อสมัยนี้คนเราจะโพสต์ด่าใครก็ได้ในโซเชียล แล้วทำไมเราถึงไม่มีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเอง ซึ่งตนเป็นมนุษย์ธรรมดาก็มีน้อยใจ เสียใจเป็น พร้อมปิดท้ายขอโทษทุกคนถ้าหากว่าทำให้รู้สึกผิดหวัง ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้

  

  ”เรื่องการไล่บล็อคแฟนคลับในเฟซบุ๊ค คือผมยอมรับว่าผมบล็อคจริงๆ ในเฟซบุ๊คที่ผมตั้งขึ้นมาเพื่อลงอัปเดตงานอีเว้นท์ หรืองานต่างๆ และอาจจะมีเรื่องส่วนตัวบ้างนิดหน่อย ให้คนที่เรารู้จัก หรือว่าแฟนคลับ หรือใครที่ติดตามได้ดูกัน ซึ่งเหตุผลที่ผมบล็อคเพราะว่า ผมได้ไล่อ่านคอมเม้นต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโพสต์ข่าวต่างๆ ของผม หรืออะไรก็ตาม และมันมีการโพสต์งานคอนเสิร์ต มีตแอนด์กรี๊ด 9 ปี ของผมล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งพอกลับบ้านมาผมก็นั่งดูฟีดแบค และอ่านคอมเม้นต์ต่างๆ ก็มีทั้งดีและไม่ดีครับ ซึ่งในจุดนี้ผมเข้าใจ แต่คนที่ผมบล็อค ผมก็ต้องขอโทษด้วย เพราะมันมีข้อความที่ไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ ในเรื่องการใช้คำพูดต่างๆ คือถ้าว่าผมคนเดียวไม่ได้มีปญหาอะไร แต่มันเป็นการทำให้กลุ่มแฟนคลับคนอื่นๆ หรือคนอื่นที่เขามองเรามาไม่เข้าใจกัน มันมีความขัดแย้งกันระหว่างแฟนคลับกับตัวผม ซึ่งไม่เกี่ยวกับการไม่เห็นด้วยเรื่องความรักกับ น้องมารี เพราะไม่อย่างนั้นผมคงเลือกบล็อคเยอะมาก แต่สาเหตุที่เลือกบล็อค เพราะว่าเราไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งกัน หรือความไม่มั่นใจเจตนาของผมที่มีต่อแฟนคลับ”

  

  ”แต่ผมไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องคำพูดต่างๆ ที่มาคอมเม้นต์ คือสมัยนี้คนเราจะโพสต์จะว่าใครก็ได้ในโลกโซเชียล แล้วทำไมเราถึงไม่มีสิทธิ์บล็อคใครก็ได้เหมือนกัน เพราะมันก็เหมือนเราปกป้องตัวเราเองจากความทุกข์ ที่เราไม่อยากเข้าไปเห็นสิ่งนี้ ซึ่งผมเข้าใจตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวมีแฟน มันต้องมีคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่โชคดีตรงที่มีกลุ่มคนเชียร์และชอบคู่ของเรา ก็ถือเป็นกำลังใจดีๆ ให้กับเรา เมื่อพอวันหนึ่งเราเปลี่ยนสถานะไปอีกสเต็ป”

  

  ”ก็ต้องขอโทษถ้าหากว่าการบล็อคแฟนคลับบางคนทำให้เกิดการเข้าใจผิด หรือคนที่ติดตามผมมารู้สึกผิดหวัง คือรู้สึกว่าตลอดการทำงานของผมที่ผ่านมาเราก็ตั้งใจเต็มที่ การมีคนที่ชอบและไม่ชอบ ก็เป็นธรรมดา แต่ผมก็เป็นมนุษย์ธรรมดาที่มีความน้อยใจเป็น เสียใจเป็นเหมือนกัน คือทุกวันที่ผมทำมาไม่จำเป็นต้องบอกว่าผมรักแฟนคลับแค่ไหน ผมแคร์แฟนคลับแค่ไหน แต่ว่า 9 ปีที่เราอยู่วงการนี้มา ผมว่าคนที่เป็นแฟนคลับผมจริงๆ เขาจะรู้ว่าผมรักพวกเขาแค่ไหน”

  

  ส่วนที่คนมองว่ามีแฟนแล้วเปลี่ยนไป? เจ้าตัวก็กล่าวว่า “แน่นอนไม่ใช่เพราะแค่เรามีแฟนหรอก ทุกวันที่เราโตขึ้นมันก็เปลี่ยนไปอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้พอเรามีอีกหนึ่งคนที่ต้องดูแลเพิ่มมา ผมว่าก็เป็นทิศทางที่ดีขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น อยากดูแลเขา อยากดูแลคนรอบข้างผมมากขึ้น แต่ว่าความรู้สึกที่เราอยากทำงานให้ดีต่อแฟนคลับก็ยังเป็นเหมือนเดิม ผมยังอยากทำทุกงานให้ดี เต็มที่และให้ทุกคนมีความสุขกับงานของผมเหมือนเดิม”

  

  ”คือผมก็ขอโทษที่บล็อคคนกลุ่มนั้น และยอมรับว่าตนก็มีส่วนผิด ซึ่งจริงๆ มันไม่กี่คนเอง แต่มันก็คือการปกป้องความทุกข์ของผม ที่ไม่อยากเข้าไปเห็นสิ่งนี้ เพราะจริงๆ เขาไม่ได้ทำแค่วันเดียว เขาทำกันมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าในเมื่อเขาไม่ได้รักเรา ไม่ได้รู้สึกอยากที่จะพรีเซ็นต์ด้านดีของเราให้คนอื่นได้เห็น ก็เลยเลือกบล็อคไป ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจครับว่าทำไปเพราะอะไร ไม่ใช่ว่าพอไม่ชอบใครก็บล็อค เพราะว่าชินแล้วกับคำด่ามาเยอะมาก คำติต่างๆ แต่บางครั้งบางอย่างมันทำให้คนเข้าใจผิด และเพราะเป็นกลุ่มคนที่เคยเป็นอดีตแฟนคลับ อันนี้คือสิ่งที่ผมเลยรู้สึกเสียใจ ก็เลยเลือกที่จะบล็อคกลุ่มนี้ไปแค่นั้นเอง ผมไม่จำเป็นต้องพูดว่ารักแฟนคลับแค่ไหน แคร์พวกเขาแค่ไหน ผมพูดเสมอว่าทุกวันนี้ที่มี กัน นภัทร ได้เพราะแฟนคลับทุกคน ก็ยังคงยืนยันว่าผมยังรักยังแคร์แฟนคลับมากๆ เสมอ แม้กระทั่งวันหนึ่งผมมีแฟน ผมยังพาแฟนผมไปเปิดตัว ไปขออนุญาตแฟนๆ ทุกคน ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเราเองก็มีความตั้งใจดีกับทุกคนจริงๆ ครับ”

กัน นภัทร แจงเรื่องไล่บล็อคแฟนคลับ
กัน นภัทร แจงเรื่องไล่บล็อคแฟนคลับ

 

กัน นภัทร
กัน นภัทร

 

กัน นภัทร
กัน นภัทร

 

 

กัน - มารี
กัน – มารี

 

กัน - มารี
กัน – มารี