Paing Takhon นายแบบพม่า ฝันโกอินเตอร์ รอยสัก ฮอลลีวูด โลกโซเชียล

Paing Takhon หนุ่มพม่าสุดฮอต ฝันอยาก Go inter ดังไกลไปถึงฮอลลีวูด

Home / Hot Gossip / Paing Takhon หนุ่มพม่าสุดฮอต ฝันอยาก Go inter ดังไกลไปถึงฮอลลีวูด

   หนุ่มพม่าสุดฮอตที่เป็นขวัญใจของสาวๆ ในไทยเพียงชั่วข้ามคืนเพราะได้มีการแชร์รูปของนายแบบหนุ่มสุดหล่อ Paing Takhon นายแบบหนุ่มพม่าหล่อสไตล์เกาหลี เรียกว่าลบภาพหนุ่มพม่าที่เวลาไปเที่ยวแล้วได้พบเห็นอย่างสิ้นเชิง และวันนี้ทางทีมงาน Gossip Star ได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์หนุ่ม Paing แบบ Exclusive ส่วนตัว ซึ่งหนุ่ม Paingให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองว่า
   “ต้องบอกก่อนว่าผมมาเที่ยวเมืองไทยหลายครั้งแล้ว แต่ที่มาครั้งนี้ เพื่อมาจัดแฟนมีตติ้งให้กับแฟนๆ ชาวไทย แล้วผมก็มีงานอีเว้นท์ งานพรีเซ้นเตอร์และมีโฆษณาอีก4 ตัว มาทำสัญญา ส่วนงานหลักๆ ที่พม่าจะมีถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เป็นหลัก เพราะเริ่มจากคุณแม่อยากให้เป็นนายแบบ ก็เริ่มถ่ายแบบมาตั้งแต่อายุ 18 มาจนถึงตอนนี้ ต่อมาแม่ก็อยากให้เป็นนักแสดงอีก ซึ่งตรงนี้ผมก็ตามใจคุณแม่ ยอมรับเลยว่าตอนแรกก็ไม่ได้ชอบไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่พอได้มาแสดงกลับรู้สึกหลงรักอาชีพนักแสดงขึ้นมา ตอนนี้ผมทำสัญญาหนังไว้ 3 เรื่อง ซึ่งจะมีถ่ายทำกันที่พม่า ไทย แล้วก็จีน งานแสดงชอบหนังแนวโรแมนติก หนังผี บู๊ แอคชั่น ต้องยอมรับว่าผมเนี่ยเป็นคนที่โรแมนติก เรียกว่าเป็นตัวพ่อความโรแมนติกเลยทีเดียว แต่ผมยังไม่มีแฟนนะ ตอนนี้ยังโสด เพราะเลิกกับแฟนมาได้ 1 ปีแล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร”
   “ผมมีนักแสดงที่ชื่นชอบมากคือเฉินหลง เขาเป็นคนเก่งเป็นขวัญใจผมมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ส่วนดาราไทยผู้หญิงผมชอบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เขาสวย เก่ง น่ารักดี ส่วนผู้ชายก็ชอบมาริโอ เมาเร่อ ชอบตั้งแต่เขาเล่นเป็นพี่มาก ในหนังเรื่องพี่มากพระโขนงแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากจะร่วมงานด้วย และการที่เข้าวงการบันเทิงนี่ฝันสูงสุดของผมคืออยากจะไปฮอลลีวู้ดมาก” “ถ้าช่วงไหนว่างๆไม่มีอะไรทำผมจะเล่นดนตรี วาดรูป และทำกับช้าว แต่เครื่องดนตรีที่ผมเล่นจะดูแตกต่างจากคนอื่น คือไวโอลีน เพราะผมเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เป็นการฝึกสมาธิอย่างหนึ่ง”
   คิดจะเพิ่มรอยสักในร่างกายอีกมั้ย? “ตอนนี้คงไม่สักอะไรเพิ่มอีกแล้วครับ เพราะกลัวโดนแม่ตี เพราะแม่บอกว่าถ้าสักอะไรมาเพิ่มแล้วรู้โดนตีแน่นอน”
   หนุ่ม Paingยังฝากทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าอยากให้ติดตามผลงานของเขาที่จะมีด้วยเร็วๆ นี้ หรือติดตามอินสตาแกรม paing_takhon