ณิชา ณัฏฐณิชา โตโน่ ภาคิน

ณิชา ม้วน! โตโน่ เขยเชียงใหม่ โพสต์หวานขอบคุณ

Home / Hot Gossip / ณิชา ม้วน! โตโน่ เขยเชียงใหม่ โพสต์หวานขอบคุณ

  

 

  คนหล่อทำดีของจริง ก็ต้องยกให้พ่อหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ช่วงนี้มีกำลังใจดีๆ ในการเก็บขยะมากขึ้นกว่าเดิม เพราะภารกิจที่ผ่านมา นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ก็ขอเคลียร์คิวไปร่วมเก็บขยะที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสาวณิชา แถมหนุ่มโตโน่ ยังโพสต์ข้อความขอบคุณหวานๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว จนแฟนคลับส่งหัวใจคอมเมนต์เข้ามาแบบรัวๆ นอกจากนี้หนุ่มโตโน่ ยังโดน พี่อู๊ด เป็นต่อ แซวว่า เขยเชียงใหม่ อีกด้วย ล่าสุดฝั่งสาว ณิชา ณัฏฐณิชา เองก็ไปร่วมงาน เลอซาช่า ค้นหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เจ้าตัวเลยเผยถึงเรื่องนี้แบบเขินๆ อายๆ ว่า

  “หลังจากที่ไปร่วมโครงการเก็บรักษ์ กับพี่โน่ที่เชียงใหม่มา หนูว่าเป็นอะไรที่ดีมาก ได้กลับบ้านด้วย ได้ไปทำประโยชน์และช่วยโครงการดี ๆ ของพี่โน่ด้วย ดีใจที่ได้ไปร่วมทำความดีกับทุกคนค่ะ คือ เขาก็ชวนเราไปทำอะไรดีๆ แบบนี้ตลอด เขาล็อคคิวมานานแล้ว เราก็ไปให้เลย ส่วนที่พี่โน่โพสต์ขอบคุณในไอจี หนูเห็นเขาก็โพสต์ขอบคุณทุกคน เราเข้าใจพี่โน่ แค่คนไปช่วยเขาก็ดีใจแล้ว เราก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนนึงในโครงการดีๆ ของเขาด้วย ความจริงหนูจำไม่ได้ว่าเขาเขียนขอบคุณในไอจีประมาณไหน

  เหมือนเป็นการบอกรัก โดยที่ไม่ต้องพูดคำว่ารัก? “ก็แล้วแต่คนจะตีความค่ะ ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนต์รูปหัวใจ หนูว่าก็น่ารักดีค่ะ แต่คงไม่ใช่การบอกรักหรอก เขาก็ขอบคุณทุกคนค่ะ ที่จริงเขาเขียนขอบคุณพ่อกับแม่เราด้วย เราก็เขียนขอบคุณเขาเหมือนกัน”

  โตโน่ โดนพี่อู๊ด เป็นต่อ แซวว่า เขยเชียงใหม่ “เขาก็คงแซวสนุกสนานไม่ได้มีอะไร ที่เขาไม่ปฎิเสธว่าเป็นเขยเชียงใหม่ อาจจะไม่ทันได้คิดหรือเปล่า เพราะคนเยอะ ถามว่าลุ้นขึ้นไหม ตอนนี้หนูไม่รู้ เป็นเรื่องของอนาคต เราตอบไม่ได้ หนูว่าตอนนี้ก็ค่อนข้างจะดีอยู่แล้ว ในการที่เราทำงานด้วยกัน เป็นเพื่อนที่ดี ช่วยเหลือกัน มีอะไรดีๆ ที่ซัพพอร์ตกัน เราก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่เราเล่นทำงานด้วยกันมา ไปทำบุญด้วยกันชวนกันไปทำนั่นนี่บ้าง”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @mootono29

 

โตโน่ โพสต์ไอจี ขอบคุณ ณิชา
โตโน่ โพสต์ไอจี ขอบคุณ ณิชา

 

ณิชา - โตโน่
ณิชา – โตโน่

 

 

ณิชา ณัฏฐณิชา
ณิชา ณัฏฐณิชา

 

ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอก
ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอก

 

ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอก
ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอก