ชาคริต แย้มนาม สงกรานต์ เดอะวอยซ์ อ๊อฟ ชนะพล อาชีพเสริม อาชีพเสริมดารา เจนนิเฟอร์ คิ้ม แซมมี่ เคาวเวลล์

ไม่อายทำกิน! อาชีพเสริมคนดัง แบบนี้ก็ได้เหรอ..!? (คลิป)

Home / Hot Gossip Scoop / ไม่อายทำกิน! อาชีพเสริมคนดัง แบบนี้ก็ได้เหรอ..!? (คลิป)

 

          เพราะเศรษฐกิจแบบนี้ อาชีพในแวดวงบันเทิงคงไม่พอเลี้ยงปากเลี้ยงท้องเป็นแน่ เหล่าซุปตาร์หลากหลายคนจึงหันเหมาสร้างรายได้ด้วยการทำอาชีพเสริม ซึ่งแต่ละคนก็มีไอเดียในการสร้างเม็ดเงินที่แตกต่างกันไป แต่อาชีพพ่อค้าแม่ค้าแบบติดดินคงมีไม่เยอะนัก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี วันนี้ Gossipstar จะพาไปส่องอาชีพเสริมแบบบ้านๆ ของเหล่าคนบันเทิงทั้งหลาย เขาและเธอจะตอกย้ำคำว่า ‘ไม่เลือกงานไม่ยากจน’ นั้น มันใช้ได้ผลจริงๆ

 

          เริ่มที่พระเอกดีกรีไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม กันก่อน นอกจากจะสลัดคราบคาสโนว่ามาเป็นหัวหน้าครอบครัวที่แสนอบอุ่นแล้ว ล่าสุดยังจูงมือภรรยาอย่าง แอน ภัททิรา ไปทำสวนปลูกผลไม้อีกต่างหาก ผุดแบรนด์ชื่อเก่ๆ ไว้ส่งออกทั้งในและต่างประเทศ สร้างรายได้เสริมเป็นกอบเป็นกำเลี้ยงครอบครัวได้อย่างชิลๆ เลย

ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม

 

ชาคริต กับอาชีพเสริม
ชาคริต กับอาชีพเสริม

 

           เฉกเช่นเดียวกับนางเอกหุ่นเริ่ด แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่สลัดลุคนักแสดงมาเป็นแม่ค้าสุดสวยขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดกลางคืน เรียกว่าทั้งสวยและขายเก่งจนต้องยกนิ้วให้ และไม่เคยอายหากใครจะมองว่า ‘ระดับนางเอกช่องดังยังต้องมานั่งขายของตามตลาดนัดแบบนี้ด้วยเหรอ’ บอกแล้วไงว่าไม่เลือกงานไม่ยากจนเนอะ!

แซมมี่ เคาวเวลล์
แซมมี่ เคาวเวลล์

 

แซมมี่ เคาวเวลล์ กับอาชีพเสริม
แซมมี่ เคาวเวลล์ กับอาชีพเสริม

 

          นักร้องเสียงดี สงกรานต์ รังสรรค์ (เดอะวอยซ์ 2) ใครจะคิดว่าการเปิดร้านขายข้าวผัดน้ำพริกแบบบ้านๆ ของเขา จะทำรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท ขายดิบขายดีแบบนี้ต่อให้ไม่มีงานในวงการ ก็เลี้ยงชีพได้สบายๆ เลยล่ะ

สงกรานต์ รังสรรค์ (เดอะวอยซ์ 2)
สงกรานต์ รังสรรค์ (เดอะวอยซ์ 2)

 

สงกรานต์ รังสรรค์ กับอาชีพเสริม
สงกรานต์ รังสรรค์ กับอาชีพเสริม

          นักแสดงหนุ่มวิกหมอชิตอย่าง อ๊อฟ ชนะพล งานละครมีให้เห็นตลอด แต่ยังขยันหันมาขายลูกชิ้นปื้งไม้ละไม่กี่บาทแบบไม่อายใคร น้ำพักน้ำแรงจากการค้าขาย สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยด้วย เที่ยบเท่ากับค่าตัวออกงานอีเว้นต์ของพ่อคุณเขาเลยแหละ

อ๊อฟ ชนะพล
อ๊อฟ ชนะพล

 

อ๊อฟ ชนะพล กับอาชีพเสริม
อ๊อฟ ชนะพล กับอาชีพเสริม

 

          ดีวาตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่อายทำกินเช่นกัน ควักกระเป๋าลงทุนขายปลาเค็มมาพักใหญ่จนใครๆ ต่างก็รู้จัก แต่ล่าสุดขยับไปอีกขั้นด้วยการเปิดท้ายรถกระบะขายผลไม้แบบกันเอ้ง…กันเอง บ้านๆ แบบนี้แต่ทำรายได้ดีไม่แพ้งานในวงการเลยนะฮ้าาาา

เจนนิเฟอร์ คิ้ม
เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับอาชีพเสริม
เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับอาชีพเสริม

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @j.kim4real @chanapol_sataya @sammycowelll @songkarn_rangsan @shahkrit