แตงโม นิดา

แก๊ปเปอร์ จับมือ ชลลดา ทรงลำเจียก เปิดตัวซีรีส์ I AM YOUR KING ซีซั่น 2 ควบรายการท่องเที่ยว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แก๊ปเปอร์ จับมือ ชลลดา ทรงลำเจียก เปิดตัวซีรีส์ I AM YOUR KING ซีซั่น 2 ควบรายการท่องเที่ยว

        แก๊ปเปอร์ – วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้บริหารบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ในฐานะผู้จัดและผู้กำกับ ซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น 2 ดึง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” รวมถึงรุ่นใหญ่อย่าง “ดี้-ปัทมา ปานทอง” และ “เอ๋-กษมา นิสสัยพันธุ์” นักแสดงคุณภาพ เข้ามาร่วมเป็นทีมกองกำลังเสริมให้กับซีรีส์และทีมนักแสดงในฐานะผู้จัดร่วม นอกจากนี้ยังได้จับมือร่วมกับ “ชลลดา ทรงลำเจียก” ผู้บริหารบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดตลาดต่างประเทศครั้งใหญ่ พร้อมมีแผนโปรเจคลับร่วมกันในปี 2563

    

   

       หลังจากเรียกเสียงฮือฮาไปเมื่อต้นปี ว่าผู้จัดซีรีย์หน้าละอ่อนอย่าง แก๊ปเปอร์ – วรฤทธิ์ นิลกลม เตรียมทำซีรีย์วาย I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น 2 ก็ได้รับกระแสตอบรับทั้งในและต่างประเทศอย่างล้นหลาม โดยหลังจากที่มีการถ่ายฟิตติ้งและแฟชั่นเซท ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทางผู้จัดและ ผู้ร่วมทุนก็ได้เริ่มมีการปล่อยกระแสไปยังต่างประเทศ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ซึ่งจะพุ่งเป้าไปยังประเทศจีนเป็นที่แรก ก่อนจะตามไปยังประเทศพาร์ทเนอร์อื่น ๆ อีก 5 ประเทศที่ลงนามร่วมธุรกิจครั้งนี้ โดยจัดให้มีพิธีบวงสรวงซีรีส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้ ณ ร้าน 94 cafe and bistro (สาขา Golden Place พระราม 9 เท่านั้นยังไม่พอ แก๊ปเปอร์ ยังขอผุดอีกหนึ่งโปรเจคซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยวให้กับช่อง 9 “รายการ Go Life’s Be Fine ที่นี่ประเทศไทย เราท้าให้คุณเที่ยว” งานนี้ได้ขนทัพนักแสดงจากซีรีย์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น 2 อาทิ จี-ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ / เน็ต-ธนัฏชา เผ่าสังข์ / ริว-เจษฎากร เกรียงสมุทร / โบ๊ท-อนาคามี บินสมัน / โอ๊ต-ภาสกร สารรัตนะ / เจย์-จตุพร แดงอุไร / ไมเคิล-ภูมิ สวัสดี / โจ-นิธิวัฒน์ กิจจารุ่งเรื่อง / ยุทธ-กฤษฎายุตธ ทวีชัยวัฒน์ / หล่งซื่อ ลี / อาย- ชนิสรา กิตติวิเศษ และ นุ่น-ณัฐฐิญา ลิ้มอัครอังกูร ซึ่งงานนี้ทางฝั่งฮ่องกงได้ทาบทามซื้อรายการไปแล้วเช่นกัน

     

 

        โดยมีกำหนดออกอากาศ “รายการ Go Life’s Be Fine ที่นี่ประเทศไทย เราท้าให้คุณเที่ยว” จะออกอากาศให้ได้ชมในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง 9MCOT HD ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยไม่ควรพลาดนะจ๊ะ!!