น้องมะลิ ลูกดารา แม่โบว์ แวนดา โบว์ แวนดา

แม่โบว์ เล่าคลิปบีบหัวใจ น้องมะลิ ปล่อยโฮหนักครั้งแรก!

Home / Hot Gossip / แม่โบว์ เล่าคลิปบีบหัวใจ น้องมะลิ ปล่อยโฮหนักครั้งแรก!

 

 

      ทำเอาหลายคนสะเทือนใจไปตามๆ กันกับคลิปบีบหัวใจคนเป็นแม่อย่าง โบว์ แวนดา หลังจากงานโชว์เต้นของ น้องมะลิ คราวก่อน ที่ลูกสาวร้องไห้หนักบอกคิดถึง พ่อปอ ทฤษฎี ซึ่งคุณแม่คนสวยทำได้ให้ปลอบลูกสาวว่า พ่ออยู่บนฟ้าและอยู่ในใจของหนูกับแม่ตลอด

    

        ล่าสุดสองแม่ลูก โบว์ แวนดา – น้องมะลิ พาขวัญ จูงมือกันมาร่วมงาน The Mall Royal Botanical Show 2019 เลยได้เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันนั้นเป็นงานโชว์จบคลาสเต้นของลูกสาว เป็นโชว์แรกที่ประทับใจที่สุดทำเอาน้ำตาซึมและคิดในใจว่าอยากให้ พ่อปอ มาเห็นโชว์ของลูกสาวที่ทำได้ดีเกินคาด ด้วยความเป็นแม่ก็สามารถจับความรู้สึกของลูกได้ ตลอดเวลาโชว์อยู่บนเวที ลูกสาวพยายามมองหาตลอดและคงคิดว่าพ่อน่าจะมาอยู่ตรงนี้ด้วย พอกลับบ้านมาดูนิ่งๆ ซึมๆ ไม่ค่อยพูด เลยถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า น้องมะลิ เลยขอร้องให้คุณแม่ถ่ายคลิปให้หน่อย จะฝากวิดีโอส่งไปถึง พ่อปอ

    

       แม่โบว์ เล่าต่อว่าตอนจะกดถ่ายคลิปให้ ลูกสาวเริ่มหน้าตาไม่ดีแล้วเหมือนจะร้องไห้ ก็เลยลดกล้องลงไม่ถ่ายหน้า และก็เป็นอย่างที่ได้ฟังในคลิปคือ น้องมะลิ ปล่อยโฮร้องไห้หนักครั้งแรก เอาแต่พูดว่า “คิดถึงพ่อมาก” แม่ก็พยายามปลอบลูกสารพัด และตัวเองก็พยายามไม่ร้องไห้ให้ลูกเห็นเด็ดขาด แม่โบว์ เคยบอกเรื่องพ่อเสียชีวิตไปแล้วครั้งนึง แต่ตอนนั้นลูกยังไม่รู้เรื่อง เคยปรึกษาคุณหมอก็บอกว่าอย่าไปยัดเยียดเล่าความจริง ปล่อยให้ลูกจินตนาการไปเองว่าพ่ออยู่บนสวรรค์ ถ้าวันนึงลูกรู้เรื่องแล้วมาถามค่อยบอกไป เพราะความจริงเจ็บน้อยกว่าการหลอกตัวเองไปเรื่อยๆ

    

       ส่วนที่ น้องมะลิ เลือกวิธีการสื่อสารกับคุณพ่อด้วยการถ่ายคลิปส่งไป เพราะเข้าใจเองว่า พ่อจะได้เห็นทั้งหน้าและเสียงของหนู ปกติชอบวิดีโอคอลและส่งเป็นคลิปคุยกับ พี่ออโต้ บ่อยๆ อยู่แล้ว ตลอดระยะเวลา 2 เดือนมานี้ น้องมะลิ ถามถึงพ่อทุกวัน เมื่อไหร่พ่อจะมาหาหนู ซ่อมบ้านเสร็จแล้วพ่อไม่อยากอยู่กับเราเหรอ หลายคำถามที่ไม่รู้จะตอบยังไง แม่โบว์ก็บอกได้แค่ว่าพ่อทำงาน ในเมื่อวันนี้ลูกยังไม่เข้าใจจึงต้องบอกแบบนี้ไปก่อน แม่โบว์ ยอมรับว่าเธอเองก็ร้องไห้ทุกวัน แต่ไม่ได้เป็นน้ำตาแห่งความโศกเศร้าแล้ว ตอนนี้เป็นน้ำตาแห่งความคิดถึงสามีและเป็นห่วงความรู้สึกของลูกมากกว่า

       

      

   

     

แม่โบว์ แวนดา
แม่โบว์ แวนดา

    

น้องมะลิ
น้องมะลิ

 

น้องมะลิ
น้องมะลิ

 

      

แม่โบว์ - น้องมะลิ
แม่โบว์ – น้องมะลิ

 

แม่โบว์ - น้องมะลิ
แม่โบว์ – น้องมะลิ

 

แม่โบว์ - น้องมะลิ
แม่โบว์ – น้องมะลิ