ซิงเกิ้ลมัม น้องปัใหม่ น้องมะลิ น้องเรซซิ่ง ลูกฮอต วันแม่แห่งชาติ แม่เลี้ยงเดี่ยว

ซิงเกิ้ลมัม มือทอง ลูกฮอตด้วย 2 มือแม่! (คลิป)

Home / Hot Gossip Scoop / ซิงเกิ้ลมัม มือทอง ลูกฮอตด้วย 2 มือแม่! (คลิป)

 

          การเป็น ซิงเกิ้ลมัม นับว่าเป็นเรื่องที่ยากและเหนื่อยมากเป็น 2 เท่า แต่คงไม่ใช่กับคุณแม่สุดสตรองของวงการบันเทิงไทยที่พร้อมจะทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจ สวมบทบาทเป็นทั้งพ่อและแม่ในคนเดียวเพื่อลูก การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้ทำให้เธอท้อแท้แต่กลับเป็นแรงผลักดันให้ทำทุกอย่าง เพื่อให้ลูกมีความสุขและประสบความสำเร็จไม่ว่าด้านใดก็ด้านหนึ่ง งานนี้ต้องยกนิ้วให้กับ 4 คุณแม่คนสวย ที่นอกจากจะเป็นซิ้งเกิ้ลมัมแล้ว ยังเป็นเจ๊ดันคอยผลักดันลูกในอกให้กลายเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยด้วย

          เริ่มที่ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร แม้จะต้องแยกทางกับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ แถมยังต้องคอยตอบคำถามเรื่องราวดราม่ามาโดยตลอด แต่เธอก็อดทนเลี้ยงลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ ฝ่าฟันทุกๆ ดราม่ามาได้ จนตอนนี้น้องปีใหม่กลายเป็นขวัญใจลุงๆ ป้าๆ ในวงการ รวมถึงเป็นขวัญใจเหล่าแฟนคลับอีกค่อนประเทศด้วย

          เช่นเดียวกับซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง โบว์ แวนดา ที่สูญเสียสามีอย่าง ปอ ทฤษฎี ไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่เธอสวมบทบาทเป็นคุณพ่อและคุณแม่ให้กับ น้องมะลิ ได้อย่างยอดเยี่ยมและไม่มีบกพร่อง ทำงานหนักดูแลลูกสาวตัวน้อยๆ จนกลายเป็นซุปตาร์ประจำวงการ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งมากความสามารถ แถมยังมีแฟนคลับปลื้มปริ่มไม่น้อยหน้าคนเป็นพ่อที่อยู่บนฟ้าด้วย

          คุณแม่สายฮาอย่าง แพท ณปภา คนนี้แกร่งสุดอะไรสุด แม้เธอจะต้องรับตำแหน่งซิงเกิ้ลมัมแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อต้องแยกทางกับสามีอย่าง เบนซ์ เรซซิ่ง แต่แพทไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา อาจเพราะชีวิตเธอต้องต่อสู้มาตลอดก็เป็นได้ ภาพที่แพทกระเตงลูกชายสุดหล่ออย่าง น้องเรซซิ่ง ไปทำงานด้วยทุกครั้ง แต่ไม่ละเลยที่จะดูแลเป็นอย่างดี ติดตาใครหลายคน น้องเรซซิ่งในเวลานี้กลายเป็นหนุ่มน้อยที่แฟนคลับกรี๊ดกร๊าดตั้งแต่วัยกระเตาะไปแล้ว

          นับถือคุณแม่หัวใจแกร่งอย่าง หมู พิมพ์ผกา ก่อนหน้านั้นยอมออกจากวงการเพื่อมาทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัว แต่ชีวิตคู่กลับไม่ได้เป็นอย่างที่ฝันไว้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นซิงเกิ้ลมัมตั้งแต่ท้องอ่อนๆ แต่ด้วยความรักของความเป็นแม่และหัวใจที่เข้มแข็ง ทำให้แม่หมูไม่หวั่น เลี้ยงลูกชายอย่าง นาย ณภัทร ด้วย 2 มือ จนบัดนี้ นายกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงที่ฮอตปรอทแตก สาวๆ ต่อแถวสมัครเป็นลูกสะใภ้แม่หมูค่อนเมือง

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก KHAMWHAN

 

น้องปีใหม่
น้องปีใหม่

 

แอฟ ทักษอร - น้องปีใหม่
แอฟ ทักษอร – น้องปีใหม่

 

น้องเรซซิ่ง
น้องเรซซิ่ง

 

น้องเรซซิ่ง - แพท ณปภา
น้องเรซซิ่ง – แพท ณปภา

 

 

น้องมะลิ
น้องมะลิ

 

น้องมะลิ - โบว์ แวนดา
น้องมะลิ – โบว์ แวนดา

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร

 

นาย ณภัทร - หมู พิมพ์ผกา
นาย ณภัทร – หมู พิมพ์ผกา