ดาราวันแม่ ต้นหอม-ศกุนตลา ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ นิวเคลียร์ หรรษา บัว สโรชา มาร์กี้ ราศรี วันแม่ วันแม่แห่งชาติ หนูเล็ก ก่อนบ่าย อีฟ พุทธิดา อุ้ม ลักขณา เมญ่า นนธวรรณ เอมมี่ มรกต แม่ลูกดารา

เลื่อนตำแหน่งจากลูก! วันแม่ปีแรกของคุณแม่ดารา

Home / Hot Gossip / เลื่อนตำแหน่งจากลูก! วันแม่ปีแรกของคุณแม่ดารา

        เก็บตกเรื่องราวดีๆ ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมของทุกปี เหล่าดาราคนบันเทิงต่างโพสต์แสดงความรักถึงคุณแม่อย่างซาบซึ้ง ลูกๆ บางคนได้เปลี่ยนบทบาทเลื่อนตำแหน่งจาก “ลูก” กลายเป็น “คุณแม่” เต็มตัว มีทายาทให้คุณตาคุณยายได้อุ้มให้ชื่นใจ วันนี้เราเลยรวมภาพน่ารักของ 10 คุณแม่ดาราที่ได้ใช้สถานะ “คุณแม่” เป็นปีแรก ได้แก่ มาร์กี้ ราศรี แม่ของลูกแฝดชายหญิง น้องมีก้า – น้องมีญ่า , เอมมี่ มรกต แม่ของลูกชาย น้องสายน้ำ , นิวเคลียร์ หรรษา แม่ของลูกชาย น้องไทก้า , อุ้ม ลักขณา แม่ของลูกสาว น้องดิสนีย์ , เมญ่า นนธวรรณ แม่ของลูกชาย น้องเบลิน , บัว สโรชา แม่ของลูกชายฝาแฝด น้องวายุ – น้องวาตะ , อีฟ พุทธิดา แม่ของลูกชาย น้องมีบุญ , ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ แม่ของลูกสาว น้องวีจิ และ ต้นหอม ศกุนตลา แม่ของลูกชายบุญธรรม น้องปกป้อง คุณแม่คุณลูกแต่ละครอบครัวจะน่ารักแค่ไหน ไปชมกันเล้ยยย

      

ขอบคุณภาพจาก IG @pokmindset, newclear_hunsa, nulek_gaga, djtonhorm, mama_veeji, lukkanaaum, yvessirachaya, aimeemorakot, buablink, maeyagirl

       

       

    

มาร์กี้ - น้องมีก้า - น้องมีญ่า
มาร์กี้ – น้องมีก้า – น้องมีญ่า

 

นิวเคลียร์ - น้องไทก้า
นิวเคลียร์ – น้องไทก้า

 

หนูเล็ก - น้องวิน
หนูเล็ก – น้องวิน

 

อุ้ม ลักขณา - น้องดิสนีย์
อุ้ม ลักขณา – น้องดิสนีย์

 

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ - น้องวีจิ
ติ๊ก กนิษฐรินทร์ – น้องวีจิ

    

    

เอมมี่ มรกต - น้องสายน้ำ
เอมมี่ มรกต – น้องสายน้ำ

 

บัว สโรชา - น้องวาตะ - น้องวายุ
บัว สโรชา – น้องวาตะ – น้องวายุ

 

อีฟ พุทธิดา - น้องมีบุญ
อีฟ พุทธิดา – น้องมีบุญ

 

เมญ่า - น้องเบลิน
เมญ่า – น้องเบลิน

 

ต้นหอม - น้องปกป้อง
ต้นหอม – น้องปกป้อง