นิก คุณาธิป นิก คุณาธิป ทะเลาะ พจน์ อานนท์ พจน์ อานนท์ แตงโม นิดา

ไทม์ไลน์เดือด! นิก คุณาธิป แฟนแตงโม แตกหักผู้มีพระคุณ พจน์ อานนท์

Home / Hot Gossip / ไทม์ไลน์เดือด! นิก คุณาธิป แฟนแตงโม แตกหักผู้มีพระคุณ พจน์ อานนท์

  

โอ๊ย! มึน ดราม่ามาอีกแล้ว

 

  และแล้ววันนี้ก็เดินทางมาถึง วันที่ทั้งคู่มีอันต้องแตกหักระหว่าง นิก คุณาธิป เด็กปั้นของผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ที่ดูแลฟูมฟัก กกไข่ กันมานานกว่า 5-6 ปี ดันให้หนุ่มนิกได้เป็นพระเอกหนังแทบจะทุกๆ เรื่อง จนเป็นที่รับรู้ รับทราบ ร่วมกันว่าหนุ่มนิก คือพระเอกลูกรักของหนังที่ พจน์ อานนท์ สร้างในยุคนี้ จนหนุ่มนิกมียอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมทะลุไปถึงล้านเจ็ด โอ้ว! มายก็อตตตตตตตต

แจ้งเกิดจากบทพระเอกหนัง ม.6/5 ปากหมาท้าผี

 

  แต่ทุกๆ อย่างก็เริ่มมาเปลี่ยนไป เมื่อผู้กำกับ พจน์ อานนท์ เชิญชวน แตงโม นิดา มาเล่นหนังเรื่อง ป๊าด 888 แรงทะลุนรก ทำให้หนุ่มนิก รู้จักกับสาวแตงโม จนสนิทสนมสานสัมพันธ์กลายมาเป็นคนรู้ใจ ที่สาวแตงโม ให้นิยามหนุ่มนิกว่าเป็นแค่ เพื่อนข้างบ้าน แต่ภาพที่ออกมาเด็กอมมือดูก็รู้ว่าเป็นแฟนกัน

พี่พจน์ ชวน โม มาเล่นเองนะคะ

 

   หลังจากนั้นก็เสียงเม้าท์มอยหลุดมาว่า การที่หนุ่มนิก สนิทสนมกับสาวแตงโม อาจจะทำให้ พจน์ อานนท์ ไม่แฮปปี้หรือเปล่า เพราะตุ๊ดแต๋วเก้งกวางเขารู้กันทั้งวงการตั้งยุคหิน ว่าพจน์ห่วงเด็กในสังกัดมาก อยากให้เด็กโฟกัสการทำงานในวงการ มากกว่าที่จะไปมุ่งโฟกัสเรื่องความรัก ซึ่งพอหนุ่มนิก มีข่าวกับสาวแตงโม งานของหนุ่มนิก ก็โดนลดบทบาทลง หนังบางเรื่องก็ได้ออกมาตอนท้ายๆ หนังบางเรื่องที่นำแสดง ก็โดนพักการถ่ายทำไปแบบดื้อๆ

เพื่อนข้างบ้าน กอดกันแบบนี้ ก็ได้หรอ!

   

  ล่าสุดทางผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ก็ประกาศลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าจะรีเมค หนังที่เคยสร้างชื่อให้ตัวเองในอดีตอย่าง 18 ฝน คนอันตราย ในปีหน้าชื่อเรื่องว่า 18 ฝน วัยอันตราย 2020 ซึ่งพระเอกหนังของเรื่องนี้ พจน์ อานนท์ วางตัว นักแสดงหน้าใหม่อย่าง บาส สุรเดช สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังวง SBFIVE ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง พจน์ อานนท์ เคยวางตัวหนุ่มนิกสำหรับบทนี้ จึงทำให้เกิดกระแสดราม่าเดือดๆ ระหว่าง พจน์ อานนท์ กับหนุ่มนิก ขึ้นมาทันที ว่าใช่จะเป็นเหตุผลนี้หรือไม่

พจน์ อานนท์ เริ่มสนใจ บาส สุรเดช อยากชวนมาเล่นหนัง

 

  และจุดเดือดแรก ที่ทำให้ทั้งคู่ ต้องร้าวฉาน ฉะกันผ่านทางโซเชียลฯ กันไปมา เมื่อผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ได้โพสต์รูปภาพในทำนองว่า “คนที่นินทาคนอื่นลับหลัง ไม่เห็นบุญคุณ ไม่มีทางเจริญแน่นอน” หลังจากนั้นหนุ่มนิก ก็โพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเอง ขอทวงสัญญาคืนกับทางผู้กำกับทันที เพราะทนกับพฤติกรรมของ พจน์ อานนท์ ไม่ไหวแล้ว

ไทม์ไลน์ดราม่า! เริ่มมมมมมมมมมมมมมมมม!

 1 พจน์ อานนท์ โพสต์ถึงใครกันนะ? หลายคนเริ่มสงสัย 

“เห็นคนอื่นดีกว่าคนใกล้ตัว คนประเภทนี้มีเยอะ ไม่เห็นบุญคุณเขา ก็อย่าเอาเขาไปนินทาหรือด่าเขาลับหลัง ไม่เจิญหรอก สัตว์จะทำ จริงๆ”

2 พจน์ อานนท์ ลงรูป บาส สุรเดช ถามความเห็นจากแฟนๆ ว่า บาส เหมาะกับบทที่ ต๊ะ ฌานิศ เคยเล่นไว้หรือเปล่า และยังรูปของนักแสดงคนอื่นๆ ในบทนำต่างๆ แต่ไม่มีรูปของพระเอกลูกรักอย่าง นิก คุณาธิป

3 แฟนคลับช็อค! อยู่ๆ หนุ่มนิก คุณาธิป ก็โพสต์ทวงสัญญาคืน กับ พจน์ อานนท์ เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหวแล้ว 

4 ทุกคนต่างพากันแตกตื่น เข้าไปคอมเม้นท์ตามรูปต่างๆ ของพจน์ อานนท์ จนเจ้าตัวต้องโพสต์ชี้แจงว่า 

5 จากนั้นไม่ถึงเสี้ยววินาที หนุ่มนิก ก็แคปภาพที่ผู้กำกับได้โพสต์ชี้แจ้ง และได้โพสต์ใส่คืนทันทีว่า

  ดราม่าแซ่บๆ เกาเหลาหม้อนี้ ทำเอาหลายๆ คนถึงกับไม่ยอมนอน รอดูว่าจะมีใครฉะใครอีกหรือไม่ นอกเหนือจากนี้ยังมีเพื่อนพ้องในวงการต่างเข้ามาคอมเม้นท์อยากให้ทั้งสองฝ่ายใจเย็น และหันมาเจรจากันดีๆ แต่เท่าที่ดูจากการเปิดศึกกันแล้ว ท่าทางจะยังไม่สงบง่ายๆ แน่นอน