นิก คุณาธิป พจน์ อานท์ แตงโม นิดา

นิก สะดุ้ง! “พจน์ อานนท์” ร่ายยาว อยากร่วมงานกับ “คนไม่มีเมีย”

Home / Hot Gossip / นิก สะดุ้ง! “พจน์ อานนท์” ร่ายยาว อยากร่วมงานกับ “คนไม่มีเมีย”

      ดราม่ากันยันสว่างคาตาไปเลยจ้า สำหรับนักแสดงวัยรุ่น นิก คุณาธิป กับ ผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ที่ปลุกปั้นกันมานาน แต่มาวันนี้ถึงคราวต้องแตกหัก ด้วยการสาดเสียเทเสียกันไปมาผ่านทางโซเชียลฯ หลังจากที่หนุ่มนิก โพสต์ทวงสัญญาคืน (สัญญาการเป็นนักแสดง) เพราะทนกับพฤติกรรมของผู้กำกับไม่ไหว ทำเอาหลายๆ คนเกิดข้อสงสัยว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่

       ซึ่งงานนี้ทางผู้กำกับ ก็โพสต์ตอกกลับไปในทำนองที่ว่า หนุ่มนิกไม่พอใจที่ไม่ได้เล่นหนังเรื่อง 18 ฝ คนอันตราย 2020 ที่ทาง พจน์ อานนท์ กำลังเริ่มวางตัวนักแสดงหลัก แต่ไม่มีหนุ่มนิกแสดงนำ ซึ่งทางหนุ่มนิกเองก็โพสต์ตอกกลับคืนไปว่า ทางผู้กำกับกำลังสร้างเรื่องให้คนเข้าใจผิด เพราะตอนเองไม่ได้อยากเล่นหนังแล้ว แต่อยากขอพัก และให้คนอื่นได้เล่นบ้าง เรียกว่าฉายหนังกันคนละม้วน สองม้วน กันแบบไม่จบไม่สิ้น

       แต่ล่าสุดทาง พจน์ อานนท์ ก็ค่อยๆ เผยความนัย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ผ่านแคปชั่นจี๊ดๆ ในทำนองที่ว่า อยากทำงานกับ คนที่ไม่มีเรื่องเสียๆ หายๆ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ไม่รีบมีเมีย จนเสียการเสียงาน ก็ไม่รู้แคปชั่นนี้ ทางผู้กำกับ จะสื่อไปถึงใครหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ดราม่าเดือดๆ นี้ยังไม่จบง่ายๆ แน่นอน  

ภาพจากอินสตาแกรม @poj_arnon65 @nickkunatip