ดาว พิมพ์ทอง แฟชั่นดารา

ส่องแฟชั่น! ดาว พิมพ์ทอง สวยถูกใจ พอร์ช

Home / SNAP FASHION / ส่องแฟชั่น! ดาว พิมพ์ทอง สวยถูกใจ พอร์ช

  เป็นอีกหนึ่งคนที่รักและชอบในแฟชั่น สำหรับนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง หวานใจของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่ต้องบอกว่าไม่ว่าจะมีงานแฟนชั่นที่ไหน ของแบรนด์อะไรล่ะก็ สาวเจ้าไม่เคยพลาด ก็แหมมๆ ใจมันรักจะพลาดไปได้ยังไง ซึ่งเห็นหน้าดูร้ายๆ แบบนี้หลายคนคงอาจจะนึกว่าเจ้าสาวเจ้าจะชอบแต่งตัวแต่สไตล์เซ็กซี่ๆ ดูร้ายๆ แต่ตรงกันข้ามนะจ๊ะ เพราะสาว ดาว พิมพ์ทอง ชีแต่งได้หมดทุกสไตล์จะหวาน เปรี้ยว เท่ หรูหรา หรือเรียบง่ายก็แล้วแต่วัน และขึ้นอยู่กับงานที่ไป วันนี้เราเลยเก็บแฟชั่นของสาวเจ้าแต่ละสไตล์มาฝาก ที่ดูแล้วไม่แปลกใจทำไมหนุ่ม พอร์ช ถึงหลงจัง ก็ชีสวยเป๊ะทุกลุค ว่าแล้วไปส่องดูกันจ้า

  1. ลุคนี้คุมโทนสีดำด้วยชุดเข้าเซทกันทั้งเสื้อและกระโปรงที่ดีไซน์มาแบบมีลูกเล่น เพิ่มเติมความเก๋ด้วยไอเทมอย่างหมวกปีกกว้างสักใบแค่นี้ก็เริ่ดเลอ

ดาว พิมพ์ทอง สวยเก๋กับโทนสีดำ
ดาว พิมพ์ทอง สวยเก๋กับโทนสีดำ

 

2. ชิลล์ๆ สักหน่อย ไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลาแมทช์ชุด ด้วยเดรสตัวยาวดีไซน์เก๋ไก๋ แถมยังตกแต่งลวดลายกุ้ง หอย ปู ปลา น่ารัก จบด้วยชุดเดียวสบายๆ

ดาว พิมพ์ทอง กับเดรสน่ารักๆ
ดาว พิมพ์ทอง กับเดรสน่ารักๆ

 

3. เปลี่ยนโหมดกันด้วยลุคเซ็กซี่สุดๆ กับชุดเดรสสีทองพิมพ์ลายดูหรูหราของแบรนด์ Patinya แต่แซ่บซี้ดขยี้ใจตรงเปิดแผ่นหลังนี่แหละจ้า แหมมๆ แบบนี้ไม่รู้หนุ่มพอร์ชจะหวงรึเปล่า

ดาว พิมพ์ทอง ลุคนี้เซ็กซี่
ดาว พิมพ์ทอง ลุคนี้เซ็กซี่

 

 

4. ชุดเดรสใส่ง่าย ประหยัดเวลาก็จริง แต่ถ้าจะให้ดีเลือกเป็นเดรสที่มีดีไซน์เก๋ๆ ไม่เรียบจนเกินไปแบบสาวดาวลุคนี้ก็ลงตัว มาพร้อมไอเทมอย่างกระเป๋าถือใบเล็กๆ แค่นี้ออกจากบ้านได้ล่ะ

ดาว พิมพ์ทอง สวยเก๋เช่นเคย
ดาว พิมพ์ทอง สวยเก๋เช่นเคย

 

5. มาดูที่สไตล์ชิลล์ๆ บ้าง ด้วยเสื้อฮู้ดสีขาว แมทช์คู่กับรองเท้าผ้าใบเท่ๆ สักคู่ ก็รอดล่ะเนอะ 

ดาว พิมพ์ทอง ชิลล์ๆ จ้า
ดาว พิมพ์ทอง ชิลล์ๆ จ้า

 

6. สวยเก๋ เซ็กซี่กันมาแล้ว มาดูโหมดเท่ๆ เจ้าตัวเลือกแมทช์กันด้วยโทนสีขาวดำ ทั้งกางเกง เสื้อแจ็คเก็ต เติมไอเทมด้วยหมวก cap แล้วเปลี่ยนรองเท้าจากผ้าใบ เป็นบู้ทแบบนี้ก็เก๋ใช่ย่อย

ดาว พิมพ์ทอง ลุคนี้ขอเท่ๆ
ดาว พิมพ์ทอง ลุคนี้ขอเท่ๆ