ศัลยกรรม สุรชัย สมบัติเจริญ

ทุบหน้าอีกครั้ง! สุรชัย ขอลดวัย 10 ปี

Home / Hot Gossip / ทุบหน้าอีกครั้ง! สุรชัย ขอลดวัย 10 ปี

          หลังจากตัดสินใจโมดิฟายหน้าตัวเอง เมื่อราวๆ 3 ปีก่อนกับโครงการ เฟซออฟ ของ ดร.เซปิง ไชยศาสน์ เพื่อลดวัยลง 20 ปี จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุรชัย สมบัติเจริญ ครั้งนั้นเจ้าตัวผ่าตัดถึง 30 จุด ล่าสุดตัดสินใจศัลยกรรมใบหน้าอีกครั้ง เพราะอยากกระชับผิวให้เต่งตึงยิ่งขึ้น โดยสุรชัยตัดสินใจปรึกษา ดร.เซปิง แม้ว่า ดร. จะเพิ่งมีข่าวกรณีมีผู้เข้าแจ้งความเรื่องการผ่าตัดศัลยกรรมทำใบหน้าเสียหาย เรียกว่านักร้องชื่อดังไม่หวั่นกับกระแสข่าวดังกล่าวเลย

          ครั้งนี้สุรชัยตัดสินใจทุบหน้ายุบโหนกเพื่อให้ใบหน้าดูละมุนอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น พร้อมกระชับใบหน้า ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้วขณะนี้อยู่ในระยะพักฟื้น ถือเป็นการตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่อีกครั้งของเขา โดยส่วนใหญ่มักจะได้ยินว่าดาราชอบเดินทางไปทุบหน้าที่เกาหลีแต่เคสนี้ทุบหน้ากับหมอไทยในโครงการเฟซออฟเลยทีเดียว 

          “ผมผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่ไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราทำด้วยความหมาะสมกับวัยของเรา พอทำไปแล้วก็ดี ไปไหนก็มีแต่คนบอกดูดี เป็นธรรมดาของคนเราที่อายุมากขึ้นมันก็ต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปตามวัย เราเองอยากทำให้มันดูเฟรชเพราะว่าเราทำงานกลางคืน พักผ่อนน้อย ฉะนั้นมันอาจจะมีปัญหาทรุดโทรมได้เร็ว ถ้าเราไม่พึ่งนวัตกรรมที่มาช่วยสร้างเสริมตรงนี้มันก็ไม่ไหว เรื่องของการออกกำลังกายมันช่วยได้บ้าง แต่การเสริมแต่งมันต้องมีส่วนประกอบด้วย

          หลังจากการผ่าตัดครั้งที่แล้วรู้สึกว่ามันทำให้เราย่อระยะทางได้ มาครั้งนี้ก็อยากจะเพิ่มเติมความกระชับให้มากขึ้น อยากให้ดูสดใส กระชับผิวพรรณ ไม่ต้องย้อนวัยอะไรมากครับ ขออีกสัก 10 ปี ก็พอ สมัยก่อนมีความรู้สึกว่าเราไม่ใช่ผู้หญิงที่จะต้องมาประทินผิวด้วยครีม แต่พอได้ผ่าตัดไปครั้งที่แล้ว รู้สึกว่ามันช่วยให้เราเปลี่ยนไปเยอะมาก คนเราเมื่อดูดีดูสดใสขึ้นความมั่นใจมันก็มา ทำให้เรามีพลังชีวิต กลายเป็นความสุข และด้วยความที่เป็นนักร้องนักแสดงซึ่งทุกคนคาดหวัง เมื่อเขาเจอเราก็อยากจะเห็นในสิ่งที่สดชื่น การผ่าตัดครั้งที่แล้วมันตอบโจทย์มาก ดูดีขึ้นงานก็เยอะขึ้นครับ” สุรชัยกล่าว

          โฉมหน้าใหม่ของสุรชัยจะเป็นเช่นไรหลังศัลยกรรมอีกครั้ง เอาเป็นว่าจับตาดูกันให้ดีๆ จ้า

สุรชัย สมบัติเจริญ ศัลยกรรมอีกครั้ง
สุรชัย สมบัติเจริญ ศัลยกรรมอีกครั้ง

 

สุรชัย สมบัติเจริญ ศัลยกรรมอีกครั้ง
สุรชัย สมบัติเจริญ ศัลยกรรมอีกครั้ง

 

สุรชัย สมบัติเจริญ
สุรชัย สมบัติเจริญ

 

สุรชัย สมบัติเจริญ
สุรชัย สมบัติเจริญ – ดร. เซปิง