น้องดีแลน น้องเดมี่ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ลูกดารา แมทธิว ดีน

คุยกันไม่ลงตัว..!? แมทธิว – ลิเดีย แถลงคลอด น้องเดมี่

Home / Hot Gossip / คุยกันไม่ลงตัว..!? แมทธิว – ลิเดีย แถลงคลอด น้องเดมี่

 

          ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (19 ส.ค. 2562) สำหรับนักร้องเสียงดี ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับสามีรูปหล่อ แมทธิว ดีน ที่จูงมือลูกชายคนโต น้องดีแลน พบปะสื่อมวลชนแถลงข่าวคลอด น้องเดมี่ ลูกสาวคนแรกแต่เป็นทายาทคนที่ 2 ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ งานนี้ชื่นมื่นถ้วนหน้าแต่คุณแม่แอบบ่นว่าเหนื่อย พร้อมเล่าว่าท้องนี้เป็นการผ่าคลอดที่ยังคงตื่นเต้น แม้จะเคยผ่านมาแล้วกับท้องแรกก็ตาม

          ด้านคุณพ่อลูก 2 อย่างแมทธิวก็ตื่นเต้นเช่นกัน เจ้าตัวบอกแฮปปี้ที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ภรรยาและลูกสาวปลอดภัย รู้สึกว่าครอบครัวใหญ่ขึ้น ครบสมบูรณ์ขึ้น ถามไถ่ว่าจะมีคนต่อไปอีกไหม ก็ดูเหมือนทั้งคู่จะยังตกลงกันไม่ได้ เพราะคุณพ่อแมทธิวอยากมีอีก แต่คุณแม่ลิเดียบอกพอแล้วกับชาย 1 หญิง 1 งานนี้คงเพราะแมทธิวเป็นลูกคนเดียว เลยมีความรู้สึกอยากให้ลูกๆ มีเพื่อนเล่น มีพี่น้องเยอะๆ เจ้าตัวยังคงยืนยันว่าขอดูอีกที ในขณะที่ลิเดียพูดขำๆ ว่าไม่ไหวแล้วนะ บอกปัดอีก 3 ปี ค่อยว่ากัน เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ทำหมันปิดอู่ 

          เรื่องสุขภาพ น้องเดมี่ ดีมากๆ ตอนคลอดออกมาร้องเสียงดัง กินนมเก่ง ลิเดียเล่าว่าคลอดน้องเดมี่มีความตื่นเต้นมากกว่าน้องดีแลน เพราะเธอรู้แล้วว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง ต้องผ่านขั้นตอนไหนบ้าง ทำให้รู้สึกเกร็งไปหมด ฟุ้งว่าน้องเดมี่มีแววเลี้ยงง่ายกว่าดีแลน เพราะนอนยาวและไม่งอแง ขี้เซาถึงขั้นต้องปลุกให้มากินนม ส่วนความหมายของชื่อ เดมี่เป็นชื่อเทพธิดาในกรีก เกี่ยวข้องกับธรณีหรือพื้นโลก ดีแลนเป็นชื่อที่เกี่ยวข้องกับน้ำ ก็เป็นอะไรที่เข้ากันจึงเลือกชื่อนี้ มีหลายคนแซวว่าชื่อเหมือนนางงามจักรวาลแต่ไม่เกี่ยวข้องกันเลย แมทธิวเพิ่มเติมว่าตัวเขาชอบชื่อนี้มานาน และคุณแม่ลิเดียก็ชื่นชอบซุปตาร์ต่างชาติออย่าง เดมี่ มัวร์ ด้วย! ลั่นว่าตอนนี้อาจจะยังไม่หวงลูกสาว แต่ถ้าลูกโตขึ้นคิดว่าคงต้องหวงแน่นอน 

          อะนะ! ชื่นใจคนเป็นพ่อเป็นแม่กันไป ทีมข่าว Gossipstar ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของ แมทธิว – ลิเดีย อีกครั้งนะคะ 

 

ลิเดีย - น้องดีแลน - แมทธิว
ลิเดีย – น้องดีแลน – แมทธิว

 

น้องเดมี่ ดีน
น้องเดมี่ ดีน

 

น้องเดมี่ ดีน ลูกสาว แมทธิว - ลิเดีย
น้องเดมี่ ดีน ลูกสาว แมทธิว – ลิเดีย

 

แมทธิว - น้องเดมี่ - ลิเดีย
แมทธิว – น้องเดมี่ – ลิเดีย

 

น้องเดมี่ ดีน
น้องเดมี่ ดีน

 

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์
ลิเดีย ศรัณย์รัชต์