ดาราเลิกรา พีช พชร มือที่ 3 แพทริเซีย โน้ต วิเศษ

โน้ต วิเศษ เคลียร์! มือที่ 3 พีช – แพทริเซีย รักพัง!

Home / Hot Gossip / โน้ต วิเศษ เคลียร์! มือที่ 3 พีช – แพทริเซีย รักพัง!

          มีเอี่ยวโดนครหาว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของหนุ่มหล่อทายาทเซ็นทรัล พีช พชร และนางเอกวิกน้อยสี แพทริเซีย ธัญชนก พังไม่เป็นท่า! สำหรับนักธุรกิจรูปหล่อ โน้ต วิเศษ เมื่อวานนี้ไฮโซรุ่นน้องอย่างพีชชี้แจงไปแล้วว่าเลิกรากับสาวแพทชัวร์ และขอไม่พูดพาดพิงถึงใคร แต่กระนั้นชาวเน็ตก็ยังวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายหญิงและหนุ่มโน้ตอย่างเสียๆ หายๆ 

          ล่าสุดถึงเวลาต้องออกโรงสักที งานนี้หนุ่มโน้ตโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา เนื้อหาโดยรวมเป็นการปกป้องสาวสวยแพทริเซีย ว่ากำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดคน ตัวเขานั้นเพิ่งรู้จักหญิงสาวได้ไม่นาน และไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ทุกอย่างไปไกลจากความเป็นจริงมาก ปัญหาของทั้ง 2 คน ตัวเขาไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้ โน้ตย้ำว่าอยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดของแพทริเซีย ตัวเขาคิดว่าหญิงสาวแมนและชัดเจนในการกระทำที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักกันยังไม่เคยเห็นหญิงสาวมีเจตนาพูดโกหก หรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้ประชาชนฟัง อยากให้รอ และเป็นกำลังใจให้สาวแพทริเซียด้วย

          ท้ายสุดโน้ตฝากไว้ว่า “นิสัยของผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ” อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด! อ่านๆ ดูแล้ว ไม่เพียงแค่ปกป้องและให้กำลังใจสาวน้อยแพทริเซียอย่างเดียวนะเนี่ย เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใคร รอฟังสาวแพทเคลียร์ก่อนค่อยเลือกทีมก็ไม่ยังสายจ้า 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @notevises , L’Officiel Hommes

 

 

 

โน้ต วิเศษ
โน้ต วิเศษ

 

โน้ต วิเศษ โพสต์ชี้แจงประเด็น มือที่ 3
โน้ต วิเศษ โพสต์ชี้แจงประเด็น มือที่ 3

 

โน้ต วิเศษ - แพทริเซีย
โน้ต วิเศษ – แพทริเซีย

 

โน้ต วิเศษ - แพทริเซีย
โน้ต วิเศษ – แพทริเซีย

 

พีช พชร - แพทริเซีย
พีช พชร – แพทริเซีย

 

พีช พชร
พีช พชร