พีช พชร พีช แพท แพทริเซีย กู๊ด

ย้อนดู 16 คำตอบ! ช็อตต่อช็อตจากปาก พีช – แพทริเซีย

Home / Hot Gossip / ย้อนดู 16 คำตอบ! ช็อตต่อช็อตจากปาก พีช – แพทริเซีย

 

 

      เหรียญยังมีสองด้าน ทุกอย่างจึงมีสองด้านเช่นกัน เราจึงไม่ควรฟังความข้างเดียว โดยเฉพาะเรื่องราวความรักของคนสองคนที่รับรู้เรื่องราวปัญหาระหว่างกันดีที่สุด เหมือนอย่างอดีตคู่รักที่เพิ่งเลิกราช็อกวงการ พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด ครั้งหนึ่งความรักเคยหวานชื่น แต่ปัจจุบันเกิดปัญหาไปต่อไม่ได้ ซึ่งต่างฝ่ายต่างออกมาเล่าความรู้สึกในมุมของตัวเองกันแล้วในวัน-เวลาต่างกัน โดย หนุ่มพีช เปิดใจเอาไว้เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ถัดมาเพียงแค่ 2 วัน สาวแพทริเซีย ให้สัมภาษณ์ในวันนี้ 22 สิงหาคม 2562 ทีมข่าว Gossipstar จะพาไปเทียบคำตอบช็อตต่อช็อตของทั้งคู่ให้ได้ฟังกันชัดๆ อีกครั้ง

     

สาเหตุรักล่ม?
พีช “ผมว่า 1. มันคือการไม่สื่อสารกัน 2.เป็นเรื่องของบุคคลนะครับ ที่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันออกมาเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร”
แพทริเซีย “ตามที่พี่พีชบอกเลยค่ะ ปัจจัยหลักๆ น่าจะเป็นการสื่อสารที่ทำให้มันต้องจบลง”

      

เลิกกันแล้ว?
พีช “ถ้าจะให้พูดตรงๆ ก็ใช่แหละครับ ผมก็เลิกกันแล้วแหละครับ ถามว่านานหรือยังก็ช่วงที่เขาไปเที่ยวกับครอบครัวที่โปรตุเกส”
แพทริเซีย “เป็นการตกลงของเราทั้งคู่ ปัญหามันก็มีมาสักพักแล้วที่เราจะตัดสินใจใช้คำว่าเลิกกัน”

     

มีข่าวมือที่ 3 กับ โน้ต วิเศษ ?
พีช “เรื่องบุคคลที่ 3 ผมไม่ขอพูดถึงแล้วกัน ขอแค่เรื่องของผม แค่เรามีปัญหากันในเรื่องที่เป็นส่วนตัว”
แพทริเซีย “อันนี้แพทบอกได้เลยว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของแพทกับพี่พีชค่ะ เพราะเราเองก็มีเรื่องของเราที่พยายามปรับตัวมาเรื่อยๆ ส่วนพี่โน้ตมีโอกาสได้เจอกันที่งานหนึ่งเลยได้รู้จักกัน เอาจริงๆ หนูไม่เคยเจอพี่เขามาก่อน ณ ตอนนี้ไม่ได้สนิทอะไรกัน อยู่ในฐานะคนรู้จักกันจริงๆ”

     

ภาพหลุดกินข้าวกับโน้ต วิเศษ?
พีช “ผมเห็นพร้อมทุกคนครับ ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะว่าเป็นปัญหาที่เรากำลังแก้กันอยู่ก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เราก็แค่สงสาร”
แพทริเซีย “ภาพนั้นเป็นช่วงที่หนูเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกสักพัก มีพี่ๆ ที่เป็นเพื่อนพี่โน้ตซึ่งหนูก็รู้จักเพราะเจอกันที่งาน เขาชวนไปฉลองวันเกิดกินข้าวปกติ ซึ่งหนูก็ไปเพราะหนูรู้จักพี่ๆ และในฐานะที่หนูเป็นรุ่นน้อง แค่อยากไปสนุกสนานและฉลองวันเกิดกับเขาจริงๆ ในวันนั้นก็พาเพื่อนของหนูไปด้วย สำหรับรูปหมี โอเคอาจจะมีการแซวกันจริงๆ ในฐานะเพื่อน หนูรู้ตัวว่าตรงนี้อาจไม่เหมาะสม แต่ว่ามันยังไม่ได้มีอะไรเกินเลย เพราะฉะนั้นเราเลยไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องอันตรายอะไร”

     

ได้คุยกันเรื่องมือที่ 3 มั้ย?
พีช “เฮ้อ ตอบยากมาก (เงียบไปสักพัก) ก็เป็นตามสภาพครับ เค้าก็คุยกับเรา เค้าก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ใช่เรื่องตั้งใจ ไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากให้เกิดขึ้น เค้าคงรู้สึกผิด เป็นใครก็รู้สึกผิดทั้งนั้น”
แพทริเซีย “คำว่าไม่ได้ตั้งใจ ก็อยู่แล้วค่ะ เพราะว่ามีภาพหลุดออกมา เราก็เข้าใจว่าทำไมคนถึงโยง แต่ความสัมพันธ์ของหนูกับพี่พีช เราสองคนก็เคลียร์กันมาสักพักแล้วว่าปัญหาอยู่ที่อะไร”

     

เคลียร์มั้ย?
พีช “เราก็เคลียร์นะ ก็เคลียร์แหละ เราก็คิดว่าทำอะไรไม่ได้แล้ว”
แพทริเซีย “คือสุดท้ายแล้วแพทรู้สึกว่าการที่เราคบกัน ต่างฝ่ายก็ต้องปรับเข้าหากัน แล้วเราก็ให้โอกาสกันทั้งคู่ ที่เขาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจใช่มั้ยคะ หนูไม่ได้โกรธเขาเลยนะคะ หนูเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่พีชพูด แล้วพอหนูทบทวนจริงๆ ที่ผ่านมาทุกอย่างหนูก็คิดดีแล้ว หนูก็ทำเต็มที่แล้ว หนูก็เป็นคน อาจจะเคยทำผิดพลาด แต่มันก็เป็นบทเรียนของหนู แล้วก็ต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ”

     

ยื้อรักครั้งนี้?
พีช “ผมแค่คิดว่าในความสัมพันธ์เราควรต้องสู้ คุณต้องสู้เพื่อความสัมพันธ์ของคุณ ซึ่งนั่นเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ ก็เป็นหน้าที่ที่ผมทำ”
แพทริเซีย “เขาพยายามยื้อหนูไว้แล้ว หนูก็พยายามเหมือนกันค่ะ”

     

ตัดสินใจไม่ไปต่อ?
พีช “ยากครับ ไม่ว่าใครก็ยากทั้งนั้น เราไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ไม่มีใครในโลกต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมว่าแม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่สุดท้ายเกิดขึ้นแล้ว ทำไงได้เราก็ต้องเดินต่อไป ทุกคนต้องใช้ชีวิตไปข้างหน้า ไม่ใช่ว่าไม่อยากสู้ครับ ผมแค่รู้สึกว่าสุดท้ายน่าจะมาถึงจุดที่ซ่อมไม่ได้แล้วจริงๆ เราเลยตัดสินใจว่าไม่แล้วดีกว่า”
แพทริเซีย “มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันอยู่แล้วค่ะ และก่อนที่เราจะตัดสินใจใช้คำนี้ มันไม่ง่ายสำหรับเราทั้งคู่เลยค่ะ เรากลับไปกลับมา จนมันถึงจุดที่ความคิดเราไม่ตรงกันแล้วจริงๆ แล้วจุดนี้มันทำให้คิดว่าเราอาจจะสบายใจกว่า”

     

มีปัญหาหลายเคสหลายครั้ง?
พีช “เราก็พยายามแก้ปัญหา คือเรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ เราก็พยายามให้โอกาสกันว่าทำยังไงให้มันดีขึ้นได้มั้ย ปรับอะไรยังไง แต่สุดท้ายมันไม่เวิร์ค ก็ไม่เชิงว่าคาราคาซังขนาดนั้น ก็มาเป็นเคสๆ”
แพทริเซีย “เอาเป็นว่าทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างที่เราคบกันมา 2 ปีกว่า เราก็พยายามที่จะปรับกัน คือเราสองคนรักกันจริง เราก็เต็มที่กับความรักในครั้งนี้ และเสียใจที่ต้องจบ”

      

กระแสคอมเม้นท์แรงมาก?
พีช “ผมรู้สึกแย่นะครับ เอาตรงๆ ในขณะที่ผมมีคนซัพพอร์ตมาก แต่เค้าคือคนที่โดนด่า ผมคิดว่าต่อให้เราทำผิดหรือไม่ผิด ผมก็ไม่รู้ด้วย แต่ไม่มีใครควรถูกใครก็ไม่รู้มาด่าด่วยถ้อยคำที่รุนแรง ไม่มีใครชอบครับ ไม่มีใครอยากถูกด่าว่าเป็นคนเลว ซึ่งก็ไม่ใช่คนเลวครับ แค่ผิดที่ผิดเวลาเท่านั้นเอง”
แพทริเซีย “แน่นอนค่ะว่าได้อ่านคอมเม้นท์ เพราะว่าหนูก็ไม่ได้ปิดคอมเม้นท์อะไรอยู่แล้ว หนูว่าคนเรามีสิทธิ์ที่จะพูดอะไรอยู่แล้ว โซเชียลมันห้ามกันไม่ได้ หนูไม่ได้เสียใจอย่างนั้น มันอาจจะไม่ได้ชัดเจนมาก”

     

ผลกระทบต่องานและครอบครัวทั้งคู่?
พีช “ผมคิดว่าไม่ เราก็ต้องแยกให้ออกให้ได้ว่ามันเป็นเรื่องของคน ไม่ใช่เรื่องของครอบครัว”
แพทริเซีย “หนูว่าคงไม่มีผลกระทบหรอกค่ะ งานก็คืองาน จริงๆ ความรักก็เป็นเรื่องของคนสองคนนะคะ แล้วทุกอย่างที่เกิดขึ้นก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ แล้วทุกคนก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเรามาโดยตลอด”

     

เสียใจมั้ย?
พีช “ไม่ว่าใครหน้าไหนก็เสียใจหมดครับ ใครก็ตามกับเรื่องแบบนี้ก็เสียใจทั้งนั้น”
แพทริเซีย “มันก็ต้องเสียใจอยู่แล้วพี่ เพราะเราก็คบกันมาตั้งนาน รักแล้วก็เต็มที่ มันก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา”

     

ยังรักมั้ย?
พีช “ผมรักเค้านะ ผมเป็นห่วงเค้า”
แพทริเซีย “ก็รักค่ะ”

    

ความผิดพลาดที่ทำให้ไปต่อไม่ได้?
พีช “ผมหาคำตอบเรื่องนี้ไม่ได้ ผมก็ยังถามตัวเองเหมือนกันว่าเราทำอะไรผิดไปหรือเปล่า ผมพูดจาอะไรไม่ดีหรือเปล่า ทำอะไรไม่พอหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน เท่าที่ผมรู้ผมคิดว่าทำเต็มที่ อาจจะมีอะไรที่ผมผิดพลาดก็เป็นไปได้ ผมอาจจะให้เวลาเค้าน้อยเกินไปในช่วงหลัง เพราะทำงานเยอะ ร้านก็ขยาย งานก็ถ่าย หนังก็ถ่าย มันอาจจะผิดที่ผมละเลยก็ได้”
แพทริเซีย “เอ่อ… หนูแค่รู้สึกว่าหนูอยากจะขอบคุณเค้าค่ะ เพราะตลอดเวลาที่คบกันมา เค้าเป็นคนดีค่ะ”

     

รักครั้งนี้สอนอะไรเราบ้าง?
พีช “ครั้งหน้ามีโอกาสก็ต้องทำให้ดี อย่าไปเสียใจเลย เราทำเต็มที่แล้ว หลังจากนี้ก็คงต้องใช้เวลา”
แพทริเซีย “มันก็ต้องเดินหน้าต่อไป หนูได้เรียนรู้ และหวังจะได้โตขึ้น และทำอะไรดีๆ ออกมา”

    

ฝากถึงคนที่เข้ามาต่อว่า?
พีช “ส่วนตัวผมคิดว่าเราควรให้เกียรติคนอื่น ควรจะมีพื้นที่ให้คนอื่น คุณไม่พอใจได้ แต่คุณไม่ควรว่าใคร เอาจริงๆ มันเจ็บนะ ไม่ได้ทำอะไรชั่วร้ายขนาดนั้น แต่เค้าโดนด่าเหมือนแทงคนตาย ผมคิดว่าคนที่ถูกลากมาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะใครก็ตาม บางคนก็ไม่เกี่ยวด้วยซ้ำ เค้าก็ต้องมาซวยโดนด่าด้วย ผมว่าโฟกัสแค่ว่าเรื่องเลิกกันดีกว่า แค่นั้นพออย่างอื่นช่างมัน เพราะคุณไม่มีหลักฐานขนาดนั้นว่าเค้าทำหรือไม่ทำ ใครเกี่ยว ใครไม่เกี่ยว”
แพทริเซีย “คือหนูขอแค่ไม่อยากให้ทำให้คนอื่นเดือดร้อนเพราะเรื่องนี้ ไม่อยากให้ต้องมาโยงชื่อคนนั้นคนนี้จริงๆ เพราะว่าความสัมพันธ์มันคือเรื่องของเราสองคน ไม่มีอะไรจะฝากถึงทุกคน ก็ขอโทษทุกคนที่เชียร์หนูกับพี่พีชมาตลอดที่ต้องทำให้ผิดหวังค่ะ”

        

       

     

พีช พชร
พีช พชร

 

พีช พชร
พีช พชร

    

แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด

 

แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด