ชิปปี้ ศิรินทร์ นิว ชัยพล นิว ชิปปี้ บอย ชิปปี้ บอย ปกรณ์

ไม่หมดลุ้น!? บอย รีเทิร์นจิ้น ชิปปี้ โบ้ยถามซุ่มคบ นิว ชัยพล

Home / Hot Gossip / ไม่หมดลุ้น!? บอย รีเทิร์นจิ้น ชิปปี้ โบ้ยถามซุ่มคบ นิว ชัยพล

        เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 35 ปีไปเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่ยังครองความโสดมาอย่างยาวนาน ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มบอย มาร่วมงานฉลองครบรอบ 22 ปี บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) เลยได้เล่าโมเม้นท์วันเกิดให้ฟังว่า วันนั้นทำงานถ่ายละครอยู่ ทีมงานมีเซอร์ไพรส์ให้ในกองละคร คุณแม่กับน้องวันใหม่ ก็มีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาให้ พร้อมคำอวยพรจากคุณแม่อยากให้รีบมีภรรยา มีหลานไวๆ

    

      บอย ปกรณ์ ยังแฮปปี้กับชีวิตโสดที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่ก็มีเริ่มคิดเรื่องอนาคตครอบครัวบ้าง แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้โฟกัสมาก เพราะยังอยากใช้ชีวิตอิสระ อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ต้องมีใครให้ห่วง ลึกๆ ก็อยากมีหลานให้แม่อุ้มเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ไม่อยากเร่งรัดให้เวลาเป็นตัวบังคับ อยากให้เกิดจากจังหวะที่ถูกต้องและเป็นธรรมชาติจริงๆ ที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาคุยศึกษาบ้าง แต่ตอนนี้ไม่มีคนคุย ไม่ใช่ว่ายังไม่เจอคนถูกใจ แต่พอคุยไปรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันมากกว่า

    

      สำหรับกระแสคู่จิ้นกับนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่แฟนๆ กลับมาเชียร์อีกครั้งหลังจากมีทั้งภาพและคลิปคู่น่ารักๆ ออกมา หนุ่มบอย เล่าว่า “คือชิปปี้เค้าชอบทวงความรักจากผม ตอนนี้ถ้าผมยังไม่มีใคร ผมต้องรักเค้ามากที่สุดอันดับ 1 ห้ามไปรักคนอื่น นิสัยชิปปี้เป็นแบบนี้ นิสัยง้องแง้ง” ซึ่งเจ้าตัวชมว่าน่ารักดี พร้อมยืนยันว่าเอ็นดู สาวชิปปี้ เป็นน้องสาวคนหนึ่งเท่านั้น อยู่ร่วมช่องกันมานาน สนิทสนมได้ทำงานด้วยกัน

    

       โอกาสพัฒนาเลื่อนสถานะจากคู่จิ้นนั้น หนุ่มบอย ขอตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่าให้เป็นเรื่องของอนาคต และจะไม่พูดคำว่า “ไม่มีทาง” เพราะถ้าเกิดวันหนึ่งคบกันขึ้นมาก็กลายเป็นว่าตนโกหก แต่ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่กดดันที่แฟนคลับเชียร์ แถมยังดีใจที่ทุกคนยังคิดถึงคู่ของเรา เพราะคู่ของเราเกิดจากละครที่เล่นด้วยกัน ดีใจที่ตัวเองอายุเท่านี้แล้วยังมีคนจิ้นอีก คุณแม่ก็ไม่เคยถามอะไรกับเรื่องนี้ เพราะรู้ว่ามองอีกฝ่ายเป็นน้องจริงๆ

    

       ส่วนที่ สาวชิปปี้ มีข่าวซุ่มปลูกต้นรักกับนักแสดงหนุ่ม นิว ชัยพล นั้น หนุ่มบอย ออกตัวว่าไม่รู้และไม่แน่ใจ รู้แค่ว่าทั้งคู่รู้จักกันและเป็นเพื่อนกันนานแล้ว เรื่องความสัมพันธ์ต้องไปถามทั้งคู่เอง ตนก็มีแอบแซวบ้างนิดหน่อย ส่วนตัวรู้จักกับฝ่ายชาย ถ้าน้องสองคนคบกันก็เหมาะสมดี ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง เพราะเชื่อว่า สาวชิปปี้ ดูแลตัวเองได้และอีกฝ่ายก็นิสัยดีอยู่แล้ว

      

       

 

    

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

    

    

ชิปปี้ โพสต์วันเกิด บอย
ชิปปี้ โพสต์วันเกิด บอย

 

ง้องแง้งแต่ก็ชมเค้าว่าน่ารัก
ง้องแง้งแต่ก็ชมเค้าว่าน่ารัก

   

บอย - ชิปปี้
บอย – ชิปปี้

 

บอย - ชิปปี้
บอย – ชิปปี้

 

บอย - ชิปปี้
บอย – ชิปปี้

 

นิว ชัยพร - ชิปปี้ ศิรินทร์
นิว ชัยพร – ชิปปี้ ศิรินทร์