นาวินต้าร์ น้ำหวาน พัสวี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

คลินิกดีระดับโลก! ปีเตอร์ ชี้แจง ไฮโซน้ำหวาน ถูกดิสเครดิต!

Home / Hot Gossip / คลินิกดีระดับโลก! ปีเตอร์ ชี้แจง ไฮโซน้ำหวาน ถูกดิสเครดิต!

  จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนการบริการสุขภาพ (สบส.) นำหมายค้นเข้าตรวจที่ Filorga Clinic ซึ่งเป็นคลินิกเกี่ยวกับความงามของ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ภรรยาของ นาวินตาร์ เยาวพลกุล และมีเหล่าดาราชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยการตรวจสอบพบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมาย จำนวนหลายรายการ มูลค่าของกลางประมาณ 300,000 บาท จึงได้ยึดของกลางทั้งหมดนำส่งร้อยเวร กก.4 บก.ปคบ. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

  ทั้งนี้ ไฮโซน้ำหวาน เจ้าของคลินิก ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ แต่ทางด้าน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ และมีความสนิทสนมกับ ไฮโซน้ำหวาน รวมถึง นาวินตาร์ เจ้าตัวเลยได้เปิดใจขอชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวว่า

  

  ”จริงๆ ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Filorga มาราวๆ สัก 3 ปีได้ครับ ซึ่งด้วยความที่ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องวุ่นวายอยู่ในช่วงนี้ ก็ต้องบอกว่าจริงๆ ผมก็กังวลอยู่แล้ว แต่เวลาที่ผมจะเลือกรับงาน ผมต้องสกรีนงานอยู่แล้ว และพอมีเรื่องข่าวความเสียหายของคลินิกออกไป มันก็อาจจะมีผลกระทบถึงตัวผมเองด้วย แต่ต้องบอกอย่างแรก Filorga คลินิก นี่คือระดับโลกเลยนะครับ ที่มีการยืนยันวิจัยจากหมอที่เป็นระดับโลก และคลินิก Filorga มีมา 40 ปี เพราะฉะนั้นถือเป็นคลินิกระดับท็อปของโลกเลยนะครับ และก็ข่าวที่ออกไป เป็นข่าวที่ดูเหมือนเป็นเรื่องที่ซีเรียสมาก เป็นของปลอม ของเถื่อน ดูเป็นคลินิกเถื่อนไปเลย แต่ลองดูนะครับนี่เรานั่งอยู่ในคลินิก Filorga ถ้าเป็นคลินิกเถื่อน ร้ายแรงขนาดนั้น จะไม่โดนปิดเหรอครับ ซึ่งเมื่อวานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา มีอย. มาตรวจเช็คทุกอย่างแล้ว และคลินิกก็ยังเปิดอยู่”

  ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เรายืนยันว่าคลินิกไม่ผิด “ยืนยันอยู่แล้ว คือต้องบอกว่านอกจากเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว ผมก็มีโอกาสสนิทกับครอบครัวคุณน้ำหวาน นาวินตาร์ น้องลูก้าด้วย ถึงแม้จะยังไม่ให้ลุงเตอร์อุ้ม แต่ก็ยังไฮไฟว์กันอยู่ ซึ่งจะอธิบายว่าของที่ใช้ทีนี่ก็ดีที่สุดในโลกเหมือนกัน ส่วนของที่บอกว่ามันไม่มีอย. มันเป็นแค่ตัวอย่าง เพราะตอนนี้ที่เมืองนอก Filorga เปลี่ยนชื่อเป็น ฟิลเม็ท ซึ่งเสร็จปุ๊บก็จะมีการเปลี่ยน packaging ใหม่ ซึ่งตัวยาที่ใช้หรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็เป็นอันเดิม แต่เนื่องจากเปลี่ยน packaging ปุ๊บต้องขออย. ใหม่ เราก็จะส่งตัวอย่างมา 2 ชิ้น อันนี้ 2 ชิ้นอะไรทำนองนี้ ซึ่งตรงนี้ก็จะมีการแอนนาไลฟ์สูตร แล้วก็ขออย. มีการแยกชัดเจน ซึ่งเป็นตัวใหม่ที่กำลังจะทำขึ้นอยู่แล้ว ไม่ใช่ตัวยาที่ใช้กับลูกค้า หรือคนไข้ที่คลินิกอยู่แล้ว และต้องบอกว่าคุณน้ำหวานเขาเรียนกฎหมายมา เรื่องถูกผิดนี่เขาชัดเจนมากนะครับ และก็ไม่เคยมีวี่แววแม้แต่นิดเดียวว่าจะทำผิดจรรยาบรรณ รวมถึงเวลาที่เราคุยกันขำๆ ในมุมลักไก่ คุณน้ำหวานจะเป็นคนแรกเลยที่จะพูดว่าทำไม่ได้เพราะมันผิด ซึ่งตรงนี้ทำให้ผม respect ผู้หญิงคนนี้มากในเรื่องธุรกิจ คือถามทีมงานผมก็ได้ว่าคุณน้ำหวานให้ผมทำอะไร ผมยอมหมดทุกอย่าง ด้วยความเต็มใจ เพราะเขาเป็นคนที่ชัดเจนและแฟร์มาก และด้วยความแฟร์ของเขา ผมคิดว่ามีหลายคนที่พยายามเอาผลประโยนช์ตรงนี้ คือแบบว่าเป็นเรื่องของผลประโยชน์ และก็รวมถึงจริงๆ มันมีเรื่องบางอย่างมาก่อน ซึ่งไม่รู้จะพูดดีรึเปล่า แต่ผมก็ของขึ้นหน่อย (หัวเราะ)”

  

  คือจะบอกว่ามีคนแกล้ง “คือที่ผมเอามาปะติดปะต่อเอง ทุกคนที่เข้ามาทำทรีตเม้นต์ที่นี่นะครับ มีแต่จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผิวหน้าดีขึ้น ทุกคนที่มาทำ รวมถึงดารา และคนที่เมืองนอกที่บินมาทำ เพราะว่าเป็นคลินิกเดียวในภูมิภาคเอเชีย Filorga มีอยู่สาขาเดียว เอิ่ม! จริงๆ มันมีเรื่องมาก่อน มีคนหนึ่งนะครับ ที่บอกว่ามันมีอาการเห่อตอนที่ใช้ทรีตเม้นต์ แต่คนนี้คือเมื่อเดือนกุมภา 2 ปีที่แล้ว และก็คนนี้เนี่ยคุณน้ำหวานด้วยความน่ารักของเขาก็เลยได้ให้มีโอกาสใกล้ชิด คุณน้ำหวานรู้สึกสงสาร ก็เลยเชิญชวนมาทำธุรกิจด้วยกัน มีการเอาไปคุยในกลุ่มพาร์ทเนอร์ธุรกิจด้วยกัน แต่คนนี้เขามาตัวเปล่าอาจจะไม่มาเสริมธุรกิจตรงนี้ได้มาก ทำให้ธุรกิจไม่ลงตัว เขาอาจจะมองว่าเขาเกือบจะเอื้อมถึงแล้วพอโปรเจ็กไม่สำเร็จเขาก็โกรธ และสักพักเขาก็ฟ้องคุณน้ำหวานซึ่งกำลังจะขี้นศาลตอนต้นปี ซึ่งคนนี้อยู่ๆ ฟ้องว่า มาใช้ทรีตเม้นต์ที่นี่แล้วอยู่ๆ หน้าก็เห่อขึ้นมา แต่คนอื่นไม่มีใครเป็น ซึ่งมาทราบทีหลังว่าเขาเป็นโรคผิวหนังมาก่อน ซึ่งผมก็สงสัยว่าทำไมเขาไม่ฟ้องตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว แต่เพิ่งมาฟ้อง ก.พ.ปีนี้ ผมมองว่ามันแปลกมาก ซึ่งอาการโรคผิวหนังของเขาก็มีประวัติการรักษาจากที่อื่นมาก่อน ซึ่งคนที่เป็นโรคผิวหนังก็สามารถจะมีบางอย่างที่จะกระตุ้นบางอย่างขึ้นมา โดยที่คนอื่นไม่เป็น ผมว่าเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลกนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่แล้ว”

  

  คิดว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากผู้หญิงคนนี้? “ก็น่าจะใช่นะ เพราะมีแค่คนนี้ที่ไปแจ้งความ และหลังจากนั้นมันก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมาตลอด ซึ่งผมก็รู้มาจากนอกรอบอีกที จริงๆ แล้ว คนอื่นที่เข้ามามีแต่คนหน้าเด้ง หน้าใสทั้งหมด จริงๆ คนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็อยากเข้ามา อย่างโดมก็ฮันนีมูนอยู่ ลีเดียก็เพิ่งคลอดลูก ส่วนนาวินตาร์ก็เป็นสามีของคุณน้ำหวานก็คงรอขึ้นศาลตอนต้นปี เพราะฉะนั้นก็อาจจะไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ ผมก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร ผมมาพูดแทนได้ เพราะผมเกี่ยวโดยตรงเพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์”

  

  มีโอกาสได้คุยกับนาวินต้าร์และน้ำหวานไหม? “วันนี้ที่ผมโทรไปขอเข้าไปให้กำลังใจ แต่เขาบอกว่าเขาไม่เข้า พอรู้ว่ามีสื่อมาผมก็เลยบอกว่าผมมาพูดแทนให้ล่ะกัน ซึ่งดีเทลต่างๆ ผมรู้มาก่อนอยู่แล้ว จริงๆ แล้วพอธุรกิจไม่ลงตัวก็มีการเรียกร้องบอกว่าเสียโอกาส ขอเงินเดือน 3 แสน 5 ซึ่งผมมองว่ามันไร้สาระ คือทุกอย่างมันรอขึ้นคดีต้นปีหน้า ส่วนตัวผมเอง ผมเดาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นการดิสเครดิตหรือเปล่า เพื่อที่จะได้ทำคดีได้ง่ายขึ้นเมื่อต้นปี เรื่องนี้ก็ต้องไปสืบกันเองอีกที”

  

  มีภาพแชร์ออกมาว่าคุณน้ำหวานมาดูแลทั้งที่ไม่ใช่แพทย์? “ต้องบอกก่อนว่าคนที่ดูแลที่นี่โดยตรงก็เป็นหมอทั้งนั้น ส่วนที่มีภาพคุณน้ำหวานออกมา ผมว่าน่าจะไม่ได้ใส่เข็มแค่เป็นภาพเมคท่าทางหรือเปล่า ของผมก็มีเป็นภาพฉีดคุณน้ำหวานบ้างอะไรบ้าง มันเป็นภาพที่ไม่ได้ใส่เข็ม ผมต้องบอกก่อนว่าที่นี่มีอาจารย์หมอที่เป็นคนทำการรักษา ส่วนคุณน้ำหวานนั้น บอกเลยว่าเขาเป็นคนที่ศึกษาแบบลึกมาก และมีการสัมนา ซึ่งที่ปรึกษาสำคัญคือ ดร.ฟีลิปส์ เป็นหมอเบอร์หนึ่งในโลกเกี่ยวกับผิวหนัง และเขาก็มีการบินไปสัมนาตลอดเวลาและมีการสอน ที่นี่จะเป็นหมอมารักษา ส่วนคุณน้ำหวานเขาเป็นแค่คนที่เข้ามาแนะนำ”

  

  มีกรณีที่ดาราที่เป็นพรีเซ็นเตอร์โดนดำเนินคดีไปด้วย? “ถามว่าผมกังวลไหม ผมไม่กังวลเลย เพราะคุณน้ำหวานเป็นนักธุรกิจที่เก่งมาก ซึ่งโปรดักซ์ระดับโลกหลายตัวก็วิ่งเข้าหาคุณน้ำหวาน ทุกอย่างที่เจอก็ตัวเทสเตอร์นี่แหละ ซึ่งรอแกะสูตรและขออย.เพราะฉะนั้นเป็นอะไรที่ถูกแยกโซนชัดเจนว่าไม่ได้เป็นยาที่นำมาใช้กับคนไข้ ในเรื่องที่ออกมาเป็นภาพของเถื่อนของปลอมมันไม่ใช่”

  

  แต่บางกล่องก็มีพิมพ์อักษร FILORGA? “คือสินค้า FILORGA ก็มีตัวใหม่เหมือนกัน ที่เพิ่งนำใหม่เข้ามาจากฝรั่งเศสจากมิลาน พอมีสินค้าใหม่เข้ามาก็ต้องขออย.ให้ถูกต้อง”

  

  เมื่อวานมีตร.ยึดของกลางไปไหม? “ก็น่าจะมีเพราะถ้าไม่มีอย.เขาก็ต้องยึดอยู่แล้ว”

  คือเรียกว่าสินค้าไม่มีอย.? “คือถ้าเป็นตัวที่กำลังจะขออย. ก็ต้องไม่ได้รับอย. ซึ่งเขาไม่ได้เอาไปรักษา อันที่ใช้กับลูกค้าต้องมีอย.อยู่แล้ว”

  

  คุณน้ำหวานต้องออกมาชี้แจงหรือไปพบตำรวจเมื่อไหร่? “อันนี้ผมไม่แน่ใจเดาว่าคุณน้ำหวานคงยังไม่ออกมาพูดอะไร เพราะมันมีคดีที่ต้องขึ้นศาลในเดือนมกราคม”

  ผู้เสียหายมีปัญหากับคุณน้ำหวานเลยเกิดเรื่องขึ้น? “ผมเดาว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวประมาณนี้ จริงๆ ผมก็ไม่ได้มีหุ้นส่วนอะไรที่นี่ แต่ผมก็เดาได้ว่าถ้าเกิดข่าวลบกับที่นี่ ก็ต้องมีผลกระทบกับลูกค้าอยู่แล้ว ซึ่งผมก็สงสารคุณน้ำหวาน เพราะเขาก็มีความตั้งใจที่ดี”

  ถ้าพิสูจน์ออกมาแล้วเราไม่ผิดจะมีการฟ้องกลับไหม? “เรื่องนี้ผมตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นเจ้าของคลินิก ก็ต้องรอถามคุณน้ำหวานเอง ซึ่งมันก็เป็นคดีความที่กำลังรอขึ้นศาลตอนต้นปี ตอนนี้ก็ไม่ทราบว่าจะรวมไปอยู่ในคดีเดียวกันหรือเปล่า”

  

  จากที่ตำรวจมาเมื่อวาน แทบจะไม่มีการยึดของที่ไม่มีอย.ไป อยากทราบว่าเขาไปเคลียร์อย่างไร? “ผมอยากบอกว่าเขา 2 คนเป็นคนชัดเจน ถ้ามีการตรวจเขาให้ความร่วมมืออยู่แล้วขอบอกก่อนว่ายาที่ส่งมานั้นมีอย.ที่เมืองนอกหมดแล้ว เพียงแต่มันยังไม่ผ่านขั้นตอนที่นี่ ผมเชื่อว่าถ้าเขาผิดจริง เขาก็ต้องยินยอมมาเสียค่าปรับ เขาให้ความร่วมมือทุกอย่าง เขาโปร่งใสอยู่แล้ว”

  

  หลายคนมองว่าดาราไม่ได้ใช้จริง? “ผมใช้จริง ลองกลับไปรื้อดูภาพของผมเมื่อ 3 ปีที่แล้วดูก็ได้ นี่คือเป็นผลลัพธ์ของที่นี่ ผมบอกได้เลยว่าผมใช้จริงและใช้อย่างต่อเนื่อง”

  อยากทราบว่าเป็นทรีตเม้นต์หรือฟีลเลอร์กันแน่? “ผมก็มิทราบเหมือนกัน แต่ทรีตเม้นต์ที่นี่เป็นทรีตเม้นต์ที่ฉีดอยู่แล้ว เป็นการฉีดบำรุงและซ่อมแซมจากข้างในออกมา เหมือนการนำฟอกกี้ไปฉีดต้นไม้ เราก็นำวิตามินไปฉีดที่รากให้ต้นไม้สวยงาม นี่คือเทคโนโลยีของที่นี่ ซึ่งทุกอย่างก็เป็นการฉีดเข้า มันเป็นเทคโนโลยีจากเมืองนอกในกรณีที่เห่อขึ้นมาก็มีอยู่เคสเดียว ซึ่งเขาเคยเป็นโรคผิวหนังมาก่อนก็จะเห่อเป็นพักๆ ผมจำได้ว่าเขาเคยพูดกับคุณน้ำหวานเองว่าเป็นมาก่อนอยู่แล้ว รายละเอียดที่ออกข่าวไปผมไม่รู้จริงๆ แต่คาดว่าต้นปีนี้ก็น่าจะรู้เพราะคดีความนี้รอขึ้นศาลอยู่”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @navintar และเพจ: รู้ทันภัย เครื่องสำอาง อาหารและยา

 

ตำรวจลงคลินิก ไฮโซน้ำหวาน เมีย นาวินตาร์
ตำรวจลงคลินิก ไฮโซน้ำหวาน เมีย นาวินตาร์

 

เปิดตัว Filorga
เปิดตัว Filorga

 

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

 

ไฮโซน้ำหวาน - นาวินตาร์
ไฮโซน้ำหวาน – นาวินตาร์