บอย ปกรณ์ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แพร์ พิชชาภา แอน ทองประสม

กองทัพดาราร่วมงาน บู๊ทส์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 22 ปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กองทัพดาราร่วมงาน บู๊ทส์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 22 ปี

        บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ 22 ปี เพื่อประกาศความสำเร็จของธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ตลอดจนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจบู๊ทส์เป็นอย่างดีเสมอมา ด้วยโปรโมชั่นเด็ดแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี” พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจการ์ดเมื่อซื้อครบ 500 บาท รับโชคอีก 2 ชั้น ชั้นแรกรับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกสัปดาห์ ชั้นที่สองรับคูปองส่วนลดสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดัง ช้อปจุใจกับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ร้านบู๊ทส์

    

 

       มร. ไมค์ วานลิสส์ (Mr. Mike Wanliss) กรรมการผู้จัดการบริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เริ่มกิจการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2540 ถือว่าบู๊ทส์ได้อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ บู๊ทส์ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการระดับมืออาชีพ เพื่อส่งมอบความรู้สึกดี ๆ ให้แก่คนไทยเสมอมา เนื่องในโอกาสพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปีของบู๊ทส์ ประเทศไทย บู๊ทส์จึงส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ลูกค้าเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจที่ลูกค้าได้มอบให้บู๊ทส์ด้วยดีตลอดมา”

     

 

       งานฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปีของบู๊ทส์ ประเทศไทย จัดขึ้นในธีม “Boots 22nd Now Hits Celebration” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความฮิตในช่วงยุค 90 หรือยุคที่บู๊ทส์ ได้เข้ามาสู่ประเทศไทยนั่นเอง โดยภายในงานได้พาทุกคนย้อนกลับไปสนุกสนานกับบรรยากาศในห้องส่งของรายการโทรทัศน์ โดยมีผู้ดำเนินรายการคือ “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” พิธีกรและครีเอทีฟรายการสุดฮิตของประเทศไทย พร้อมด้วยโชว์จากดารา ศิลปินชั้นนำที่จะนำเพลงสุดฮอตในยุค 90 มาให้ทุกคนได้สนุกสนาน นำโดย บอย ปกรณ์ / เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา / ออกัส วชิรวิชญ์ / แพร์ พิชชาภา / โม มนชนก / บัว นลินทิพย์ / เซ้นท์ ศุภพงษ์ / จิมมี่ กานต์ / ฟรัง นรีกุล / เจี๊ยบ พิจิตตรา / แมน เดอะเฟซเมน และ นิโคลีน พิชาภา Miss Thailand World 2018 ปิดท้ายด้วยนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม ขึ้นมาร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปีของ บู๊ทส์ ประเทศไทย กับคณะผู้บริหารบนเวที

     

 

       ร่วมเฉลิมฉลองกับบู๊ทส์ด้วยการช้อปกับโปรฯ สุดปัง “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี” พร้อมลุ้นรับโชคอีก 2 ชั้น ที่ร้านบู๊ทส์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/bootsthailand และอย่าลืมติด hashtag #Boots22Birthday #BootsThailand